TNN เกิร์ลกรุ๊ป K-POP กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เติมเต็มความปรารถนาของแฟนๆ

TNN

TNN Exclusive

เกิร์ลกรุ๊ป K-POP กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เติมเต็มความปรารถนาของแฟนๆ

เกิร์ลกรุ๊ป K-POP กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เติมเต็มความปรารถนาของแฟนๆ

เกิร์ลกรุ๊ป K-POP กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อเติมเต็มความปรารถนาของแฟนๆ

เกิร์ลกรุ๊ป K-POP กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เติมเต็มความปรารถนาของแฟนๆ “ความปรารถนาของสมาชิกในการมอบของขวัญล้ำค่าให้แฟนๆ นำไปสู่การกลับมาพบกันใหม่”


เรียกว่าช่วงนี้กลายเป็นกระแสร้อนแรง เมื่อเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ชื่อดังหลายๆ วง ที่มีผลงานเพลงติดหูมากมายได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แม้ว่าวงจะยุบไปแล้ว แต่แฟนๆ ที่ยังคงสนับสนุนกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง สิ่งนี้เองจึงทำให้เหล่าสมาชิกได้กลับมารวมกันอีกครั้ง แม้ว่าสมาชิกแต่ละคนในวง ต่างก็แยกย้ายกันไปทำความฝันและหน้าที่ของตัวเอง


2NE1 กลับมารวมตัวอีกครั้ง จัดทัวร์คอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง


เริ่มกันที่ 2NE1 ศิลปินกลุ่มชื่อดังจากค่าย YG Entertainment  ประกอบไปด้วย ซีแอล, ปาร์คบอม, ซานดารา, มินจี  พวกเธอเป็นที่รู้จักจากเพลงฮิตอย่าง “Fire”, “I Don't Care” , “Can't none” , “Go Away” , “Clap Your Hands” และ “I Am the Best” 


ก่อนหน้านี้ 4 สาว 2NE1 ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในเทศกาลดนตรีและศิลปะ Coachella Valley เมื่อปี 2022 สาวๆ 2NE1 สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงทั่วโลก งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างประหลาดใจกันไปตามๆ กันที่วง 2NE1 มาขึ้นเวทีแบบครบทีม 


พวกเธอกำลังเตรียมตัว สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 8 ปีนับตั้งแต่แยกวงกันไปในปี 2016 และแน่นอนว่าคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงนี้ ถือเป็นการแสดงอย่างเป็นทางการครั้งแรกในรอบ 10 ปีนับตั้งแต่ปี 2014


สมาชิกแสดงความปรารถนาที่จะจัดคอนเสิร์ตในปีนี้ เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี และด้วยเหตุนี้ จึงมีการจัดทัวร์เอเชีย โดยทัวร์คอนเสิร์ตจะเริ่มต้นในกรุงโซล 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 4-6 ตุลาคมนี้ ที่ Olympic Hall ของ Olympic Park จากนั้น 2NE1 จะไปทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2024 และกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนธันวาคม 2024  และข่าวดีสำหรับแฟนๆ ชาวไทย ตารางทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียของ 2NE1  สำหรับประเทศไทย จะจัดขึ้นได้วันที่ 25 มกราคม 2025


ขณะที่ YG Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า นี่เป็นปีที่ยิ่งใหญ่ในการฉลองครบรอบ 15 ปีเดบิวต์ของพวกเขาและการกลับมาพบกันอีกครั้ง 2NE1 มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะเริ่มการแสดงภายในปีนี้ 


เกิร์ลกรุ๊ป K-POP กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เติมเต็มความปรารถนาของแฟนๆ

ภาพจาก yg_ent_official


นอกจากนี้ เกิร์ลกรุ๊ป K-POP ทั้ง Lovelyz และ GFRIEND ก็ได้ประกาศการกลับมาพบกันอีกครั้ง Lovelyz ซึ่งเดบิวต์ในปี 2014 และ GFRIEND ซึ่งเดบิวต์ในปี 2015 ทั้ง 2 วง สมาชิกต่างแยกย้ายกันในปี 2021 หลังจากสัญญาหมดลง


Lovelyz จัดคอนเสิร์ตพิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี


เหล่าสมาชิก Lovelyz กลับมารวมตัวกัน เพื่อจัดคอนเสิร์ตพิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี จะจัดคอนเสิร์ตในชื่อ Winterland of Lovelyz 4 ในวันที่ 16 และ 17 พฤศจิกายนที่ Jamsil Students' Gymnasium ในกรุงโซล ตามด้วยในมาเก๊าและไต้หวัน 


เกิร์ลกรุ๊ป K-POP กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เติมเต็มความปรารถนาของแฟนๆ

ภาพจาก official_lvlz8_


GFRIEND เตรียมฉลอง 10 ปี รวมตัวกันมกราคม 2025


เช่นเดียวกับ GFRIEND โดยสมาชิกทั้ง 6 คน ได้แก่ โซวอน, เยริน, อึนฮา, ยูจู, ชินบี และออมจี  จะกลับมารวมตัวอีกครั้งในรอบ 4 ปีหลังจากยุบวง และจะมีโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 10 ปีเดบิวต์ในเดือนมกราคมปี 2025 ด้วยโปรเจกต์พิเศษที่ตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ 


เกิร์ลกรุ๊ป K-POP กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เติมเต็มความปรารถนาของแฟนๆ

ภาพจาก gfriendofficial


ทั้งนี้ ALL KPOP ได้รายงานว่า  ข้อมูลจากคนในวงการที่ตั้งข้อสังเกตว่า แม้ว่าความเต็มใจของสมาชิกแต่ละคนในการกลับมาพบกันจะมีบทบาทสำคัญ แต่ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับเอเจนซี่ด้วย ในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับศิลปินหน้าใหม่ที่จะโดดเด่น การกลับมารวมตัวกันของกลุ่มไอดอลที่เป็นที่ยอมรับพร้อมกับแฟนๆ ที่มีอยู่นั้นทำให้เกิดความมั่นคง


คนวงใน อธิบายเพิ่มเติมว่า สำหรับเอเจนซี่ การกลับมารวมตัวกันของกลุ่มไอดอลที่จัดตั้งขึ้นแล้วมีความเสี่ยงน้อยกว่าในแง่ของงบประมาณ และสามารถสร้างความฮือฮาได้ เมื่อเทียบกับการเปิดตัวศิลปินใหม่ การนำวงไอดอลที่ได้รับความนิยมกลับมาสามารถช่วยเพิ่มรายได้รวมถึงผลกำไรจากคอนเสิร์ตอีกด้วย




ข้อมูลอ้างอิงจาก allkpop

ภาพจาก yg_ent_official / official_lvlz8_ / gfriendofficial

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง