TNN ติวเข้มภาษาอังกฤษ ฟรี! กับ นอร์ทกรุงเทพ เสริมทักษะ สู่เส้นทางอาชีพ

TNN

สังคม

ติวเข้มภาษาอังกฤษ ฟรี! กับ นอร์ทกรุงเทพ เสริมทักษะ สู่เส้นทางอาชีพ

ติวเข้มภาษาอังกฤษ ฟรี! กับ นอร์ทกรุงเทพ เสริมทักษะ สู่เส้นทางอาชีพ

คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ จัดอบรมหลักสูตรระยะสั้น Upskill & Reskill "การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษระดับมืออาชีพ สำหรับอุตสาหกรรมบริการ"



คณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษธุรกิจสากล และสาขาธุรกิจการบินและนวัตกรรมการบริการ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ร่วมกับ สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.) จัดโครงการยกระดับสมรรถนะกำลังคนวัยแรงงานเพื่ออนาคต (Upskill & Reskill)  หัวข้อ “Professional English for Hospitality Industry” การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษระดับมืออาชีพ สำหรับอุตสาหกรรมบริการ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ตระกูล จิตวัฒนากร ผู้ช่วยอธิการบดีและคณบดี คณะศิลปศาสตร์ เป็นหัวหน้าโครงการและประธานเปิดงาน




ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ตระกูล จิตวัฒนากร ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดอบรมในครั้งนี้ว่า "การอบรมนี้มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาทักษะและความรู้พื้นฐานภาษาอังกฤษในงานอุตสาหกรรมบริการ มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษที่จำเป็นต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวผ่านการลงมือปฏิบัติจริง รวมถึงสามารถสื่อสารกับชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวในภาคอุตสาหกรรมการบริการ ที่ผู้เรียนสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้"


ติวเข้มภาษาอังกฤษ ฟรี! กับ นอร์ทกรุงเทพ เสริมทักษะ สู่เส้นทางอาชีพ


การอบรมจัดขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 3, 10, 17, 24, 31 สิงหาคม และ 7 กันยายน 2567 ณ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต โดยมีคณาจารย์จากคณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษธุรกิจสากล และสาขาธุรกิจการบินและนวัตกรรมการบริการ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ และวิทยากรชาวต่างประเทศร่วมเป็นวิทยากรและให้ความรู้ในหัวข้อต่าง ๆ ซึ่งผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับความรู้พื้นฐานภาษาอังกฤษในงานอุตสาหกรรมบริการ ฝึกปฏิบัติการใช้ภาษาอังกฤษสำหรับการสื่อสาร เพื่อให้สามารถสื่อสารกับชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวในภาคอุตสาหกรรมการบริการและในสัปดาห์สุดท้ายจะเป็นการสอบประมวลความรู้และมอบใบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้เข้าร่วมอบรม 


ซึ่งมีผู้เข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมาก อาทิ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนธัญบุรี ภายใต้โครงการเครดิตแบงค์ (ธนาคารเครดิตสะสมหน่วยกิต) ซึ่งถือเป็นความร่วมมือกันระหว่างมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ และโรงเรียนธัญบุรี นอกจากนี้ ยังมีนักศึกษา พนักงานโรงแรม เจ้าของกิจการ และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง