TNN “เกาะช้าง”เคลียร์ทางต้นไม้ใหญ่ล้มขวางถนน

TNN

ภูมิภาค

“เกาะช้าง”เคลียร์ทางต้นไม้ใหญ่ล้มขวางถนน

“เกาะช้าง”เคลียร์ทางต้นไม้ใหญ่ล้มขวางถนน

ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่ เกาะช้าง จ.ตราด ทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มขวางการจราจร เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเคลียร์พื้นที่เปิดทางให้รถนักท่องเที่ยวสัญจร

           เกิดเหตุต้นไม้ขนาดใหญ่ (ไม้ตะพง)  บนเชิงเขา เกาะช้าง จังหวัดตราด   ล้มหักโค่นวันนี้( 5 ก.ค.) กีดขวางเส้นทางจราจร ถนนสายคลองสน-หาดทรายขาว จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณบนเนินเขาใกล้กับ ศาลเจ้าพ่อซุ้มหมู หมู่ 4  ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง  หลังจากฝนตกติดต่อ ส่งผลให้ดินบนภูเขาชุ่มน้ำ และมีลมพัดกรรโชกแรงทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่บนเชิงเขาโค่นล้มลงมา  โดยขณะเกิดเหตุไม่มีรถยนต์นักท่องเที่ยววิ่งผ่านทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ  เสียชีวิต 


     หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เกาะช้าง-อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง-เทศบาล ต.เกาะช้าง-ผู้นำชุมชน-อาสากู้ภัย สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถาน ตราด  เขตเกาะช้าง ได้ร่วมมือกันใช้อุปกรณ์เลื่อย  ตัดต้นไม้ เพื่อเร่งเคลื่อนย้ายต้นไม้ออกไปโดยเร็ว พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ กฟภ.สาขา อ.เกาะช้าง ตัดกระแสไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ต้องมีการปิดจราจรชั่วคราว ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถตัดต้นไม้และเคลื่อนย้ายต้นไม้ที่ล้มขวางถนนออกไป และสามารถเปิดเส้นทางให้ยานพาหนะสัญจรไป-มาได้ตามปกติ 

ข่าวแนะนำ