TNN "หวาย" งัดหลักฐานฟาดกลับ "นิกกี้ นิโคล" ลั่น!! โกหกอีกแล้วนะคะ

TNN

บันเทิง

"หวาย" งัดหลักฐานฟาดกลับ "นิกกี้ นิโคล" ลั่น!! โกหกอีกแล้วนะคะ

หวาย งัดหลักฐานฟาดกลับ นิกกี้ นิโคล ลั่น!! โกหกอีกแล้วนะคะ

ออกมาตอกกลับพร้อมเผยหลักฐานให้ได้เห็นกันชัดๆ สำหรับสาว "หวาย ปัญญ์ธิษ" ที่ล่าสุดเธอได้ออกมาฟาด พร้อมแท็กชื่ออินสตาแกรมถึง "นิกกี้ นิโคล กิตติวัฒน์" ถึงปมเรื่องราวเมื่อ 10 ปีก่อน

ก่อนหน้านี้ นักร้องสาว "หวาย ปัญญ์ธิษ" ได้ออกมาแชร์เรื่องราว เล่าวีรกรรมของเพื่อนฝาแฝดที่เคยสนิท ซึ่งเธอเคยทำมาม่าหกใส่โทรศัพท์มือถือ Blackberry ของอีกฝ่าย ซึ่งหวายได้บอกว่า ถ้าซ่อมไม่ได้ยังไงก็ต้องซื้อเครื่องใหม่ให้น้องใช้ แต่พอไปร้านซ่อม ก็ใช่ได้เหมือนเดิมเลยบอกว่ากลับกัน แต่น้องร้องไห้ไม่ยอม อยากได้ iPhone จากนั้นได้โทรไปฟ้องแม่ตัวเอง ซึ่งหลังจากวันนั้นก็ไม่ได้พูดคุยกันอีกเพราะไม่ได้ซื้อ iPhone ให้


หวาย งัดหลักฐานฟาดกลับ นิกกี้ นิโคล ลั่น!! โกหกอีกแล้วนะคะ หวาย งัดหลักฐานฟาดกลับ นิกกี้ นิโคล ลั่น!! โกหกอีกแล้วนะคะ



ซึ่งหลังจากนั้น ด้านสาว "นิกกี้ นิโคล กิตติวัฒน์" ได้ออกมาเผยข้อความปริศนา ฟาดถึงเรื่องราวเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ถึงกรณี โทรศัพท์มือถือเช่นกัน โดยเธอได้เผยข้อความว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีบุคคลหนึ่งกำลังนำเรื่องเกือบ 10 ปีที่แล้ว มาพูดในที่สาธารณะและเป็นการนำเสนอ ข้อมูลที่บิดเบือนและไม่เป็นความจริงทำให้เกิดผลกระทบต่อชื่อเสียงเรา 


เราขอใช้สิทธิ์และพื้นที่นี้ ชี้แจงข้อเท็จจริง ดังนี้ เรื่องเกิดเดือน November 2011 / พฤศจิกายน 2554 ซึ่งเธอเผยว่า โทรศัพท์ต้นเรื่องนั้น ไม่ใช่ BlackBerry แต่เป็น iPhone และเธอเก็บเงินซื้อด้วยตัวเอง แต่กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้อีกฝั่งเลือกที่จะซ่อมให้ ซึ่งเธอยืนยันว่าไม่เคยฟ้องคุณแม่อย่างที่ถูกกล่าวอ้าง อีกทั้งในรายละเอียดการโพสต์ของสาวนิกกี้นั้น ยังได้มีภาพโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวมาแชร์ให้ได้เห็นกันอีกด้วย

  หวาย งัดหลักฐานฟาดกลับ นิกกี้ นิโคล ลั่น!! โกหกอีกแล้วนะคะ หวาย งัดหลักฐานฟาดกลับ นิกกี้ นิโคล ลั่น!! โกหกอีกแล้วนะคะ หวาย งัดหลักฐานฟาดกลับ นิกกี้ นิโคล ลั่น!! โกหกอีกแล้วนะคะ


แต่แล้วเรื่องราวดังกล่าวกลับโหมขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อด้านสาวหวาย ได้ฟาดกลับด้วยหลักฐานที่ตัวเองมีอยู่ โดยเธอได้ออกมาโพสต์แชร์เรื่องราวอีกครั้งในไอจีสตอรี่ พร้อมติดแฮชแท็กถึง "นิกกี้ นิโคล กิตติวัฒน์" ซึ่งด้านหวายได้โพสต์ภาพที่นิกกี้ได้แชร์ถึงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมระบุข้อความไว้ว่า "โกหกอีกแล้วนะคะ อายบ้างไหมคะถามจริง" หลังจากนั้นโพสต์ดังกล่าวที่หวายแชร์ในไอจีสตอรี่ก็ถูกลบออกไป 


กระทั่งเจ้าตัวได้โพสต์ลงอินสตาแกรมพร้อมเผยหลักฐานซึ่งเป็นบิลการส่งซ่อมมือถือเครื่องดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า นี้คือ บิลจากร้านที่เราได้เอา โทรศัพท์ไปให้เขาเช็คในวันนั้นนะคะ เรื่องมัน 10 ปีมาแล้ว เราไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย แต่เราจะได้ยินเรื่องนี้มาตลอด เลยขออธิบายหน่อย #จากบิล



หวาย งัดหลักฐานฟาดกลับ นิกกี้ นิโคล ลั่น!! โกหกอีกแล้วนะคะ หวาย งัดหลักฐานฟาดกลับ นิกกี้ นิโคล ลั่น!! โกหกอีกแล้วนะคะ


- ที่เขียนว่า ล้างเครื่อง700 บาท คือการไล่เอาความชื้นออกจากเครื่อง นะคะ ซึ่งจริงๆ แล้ว มันก็เท่านั้นคะคือ โทรศัพท์ใช้ได้ตามปกติ ไม่ได้มีอะไรเสียหาย

- ที่เปลี่ยนที่กด สวิทช์ 1000.- บาท คือ น้องบอกว่าเวลากดมันติดขัด อาจจะ เพราะโดนน้ำ (เราทำให้เลยถึงแม้จะไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้) , น้องบอกว่าระบบมันรวนหรือเปล่า เราให้ช่างตั้งค่าให้ใหม่ให้เลยเพราะ format เก่าในโทรศัพท์มันไม่ถูกต้องอยู่แล้วค่ะ โปรด อ่าน ** ตรงที่ทำให้ AB ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับน้ำเลยนะคะ , มันเกี่ยวกับการใช้งานค่ะ


อะ พอแล้วนะสำหรับคนที่มีข้อสงสัย ว่าทำไมทำโทรศัพท์คนเจ๊งแล้วไม่ยอมซื้อเครื่องใหม่ให้ ก็มาดูตามนี้ได้เลยค่ะ ว่าเครื่องมันเจ๊งรึเปล่า ถ้าไม่ได้เลิกคบกันเพราะน้องอยากได้ iphone รุ่นใหม่แล้วทำไมถึงตัดขาดกันที่ MBK คะ ทิ้งเราร้องไห้คนเดียวทำไมคะ จบนะคะกับเรื่องนี้ 


หวาย งัดหลักฐานฟาดกลับ นิกกี้ นิโคล ลั่น!! โกหกอีกแล้วนะคะ หวาย งัดหลักฐานฟาดกลับ นิกกี้ นิโคล ลั่น!! โกหกอีกแล้วนะคะ


และล่าสุดนี้ ด้านสาวนิกกี้เองได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง และได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ชี้แจงถึงเรื่อง iPhone เครื่องดังกล่าวอีกครั้งเป็นภาพข้อความที่เธอแคปมาจากทวิตเตอร์ ซึ่งระบุข้อความว่า "นิกกี้มีแค่ไอโฟนเครื่องเดียวค่ะ ก่อนและหลังขาย BB ทิ้งค่ะ อยู่ในเหตุการณ์หลังกลับจากพัทยา มีพยานค่ะ" พร้อมทั้งเธอยังได้แท็ก อินสตาแกรมของ นักร้องสาว "จินนี่ เอมษิกา" ซึ่งด้านจินนี่เอง ก็ยังได้ระบุข้อความผ่านไอจีสตอรี่ของตัวเองไว้เช่นกันว่า "จำได้ว่ามีไอโฟนเครื่องเดียวน้า"


หวาย งัดหลักฐานฟาดกลับ นิกกี้ นิโคล ลั่น!! โกหกอีกแล้วนะคะ หวาย งัดหลักฐานฟาดกลับ นิกกี้ นิโคล ลั่น!! โกหกอีกแล้วนะคะ หวาย งัดหลักฐานฟาดกลับ นิกกี้ นิโคล ลั่น!! โกหกอีกแล้วนะคะ

ขอบคุณภาพ IG waiiwaii.p / nicolekittivat



ข่าวแนะนำ