TNN เซอร์ไพรส์!!! "นาโอมิ แคมป์เบล" ได้ลูกสาว เป็นคุณแม่สมใจ

TNN

บันเทิง

เซอร์ไพรส์!!! "นาโอมิ แคมป์เบล" ได้ลูกสาว เป็นคุณแม่สมใจ

เซอร์ไพรส์!!! นาโอมิ แคมป์เบล ได้ลูกสาว เป็นคุณแม่สมใจ

"นาโอมิ แคมป์เบล" ประกาศข่าวดีผ่านทาง "Instagram" ว่าเธอสุดดีใจที่ได้เป็นคุณแม่ในวัย 50 ปี และถึงแม้ว่าจะไม่มีการยืนยัน แต่มีความเป็นไปได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าซูเปอร์โมเดลรุ่นใหญ่มีลูกผ่านการอุ้มบุญ

ซูเปอร์โมเดลล์รุ่นใหญ่แห่งวงการแฟชั่นโลก "นาโอมิ แคมป์เบล" (Naomi Campbell) ได้ประกาศข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ผ่านทาง "Instagram" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยการประกาศว่าเธอได้เป็นคุณแม่แล้วในวัย 50 ปี โดยเธอได้โพสต์รูปมือของเธอที่กำลังประคองเท้าคู่น้อยของเด็กทารกซึ่งเป็นลูกสาวของเธออยู่ (คลิกที่ลิ้งค์เพื่อชมภาพประกอบ) https://www.instagram.com/p/CPA-OI0JwBp/ โดยเธอได้เขียนข้อความว่า “การที่ฉันได้ถูกเลือกให้เป็นคุณแม่ถือเป็นพรอันประเสริฐมาก ถือเป็นสิ่งที่พิเศษอย่างมากที่ในชีวิตของฉันได้มีโอกาสต้อนรับจิตวิญญาณอันแสนอ่อนโยนดวงนี้เข้าสู่ชีวิตของฉัน ฉันไม่สามารถที่จะหาคำบรรยายใดๆที่จะมาพูดได้ถึงความสัมพันธ์ที่ฉันได้มีโอกาสแชร์ถึงนางฟ้าตัวน้อยของฉันคนนี้ได้เลย เพราะนี่คือความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ฉันเคยได้รับมา”



เซอร์ไพรส์!!! นาโอมิ แคมป์เบล ได้ลูกสาว เป็นคุณแม่สมใจ



ทางโฆษกส่วนตัวของ "นาโอมิ แคมป์เบล" ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องต่างๆที่หลายคนอยากรู้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใครเป็นพ่อของเด็กหรือว่าเธอตั้งครรภ์ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ก็มีความเป็นไปได้น่าจะร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเธอได้จ้างให้ผู้หญิงมาอุ้มบุญตั้งท้องลูกให้แทนตัวเธอ ในส่วนของเหล่าคนดังที่ออกมาแสดงความยินดีในการเป็นคุณแม่ให้กับ "นาโอมิ แคมป์เบล" ก็มีอาทิดีไซเนอร์ชื่อดัง "ทอม ฟอร์ด" (Tom Ford), "เอ็ดเวิร์ด เอนนิงฟูล" (Edward Enninful) บรรณาธิการแห่งนิตยสาร "Vogue" ของทางสหราชอาณาจักร ทางด้าน "นาโอมิ แคมป์เบล" เมื่อปี 2017 เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธออยากจะเป็นคุณแม่นอกจากนี้ก็ยังบอกอีกด้วยว่าด้วยวิทยาการทางการแพทย์ที่พัฒนารุดหน้าไปอย่างรวดเร็วในสมัยนี้ทำให้เธอสามารถที่จะมีลูกเมื่อไหร่ก็ได้ที่เธอต้องการ


ข่าวแนะนำ