TNN 'เทน ฮาก' เตรียมเจอปัญหา ผีส่อขาดผู้เล่น 9 รายเกมดวล เบรนท์ฟอร์ด

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' เตรียมเจอปัญหา ผีส่อขาดผู้เล่น 9 รายเกมดวล เบรนท์ฟอร์ด

'เทน ฮาก' เตรียมเจอปัญหา ผีส่อขาดผู้เล่น 9 รายเกมดวล เบรนท์ฟอร์ด

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะต้องเจอปัญหาใหญ่หลังจากกลับมาจากการลาพักร้อน เนื่องจากว่า เกมที่จะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด เขาจะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอย่างน้อย 9 ราย

บอร์ดบริหารของทัพปีศาจแดง จัดประชุมตามวาระประจำเดือนอยู่แล้ว แต่ผลงานออกสตาร์ตฤดูกาลอันย่ำแย่ของทีม ทำให้คาดว่าอนาคต เทน ฮาก จะเป็นหนึ่งในประเด็นหารือ ภายหลังการประชุมตั้งแต่ 10.00 น. จนเกือบถึง 17.00 น. จบลง ยูไนเต็ด ไม่มีการแถลงต่อสาธารณะถึงข้อสรุป และสื่อก็คาดว่านั่นคือข่าวดีสำหรับ เทน ฮาก


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เทน ฮาก ได้เตรียมแผนการรับมือสำหรับการดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด หลังจากช่วงพักเบรคทีมชาติ ตอนนี้ กุนซือจากแดนกังหัน ยื่นใบลาพักร้อน และคาดหมายว่าจะกลับมาทำงานที่แคร์ริงตันในช่วงต้นสัปดาห์หน้า


ทั้งนี้ การค้นหาชัยชนะอาจเป็นเรื่องยากขึ้นไปอีก เนื่องจาก “ปีศาจแดง” อาจต้องขาดผู้เล่นตัวจริงถึง 9 คนสำหรับเกมเยือนเบรนท์ฟอร์ดในวันที่ 19 ตุลาคม นี้


สำหรับผู้เล่นที่ต้องพักยาวอย่าง ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, เลนี่ โยโร่ และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ต่างจะต้องพลาดลงสนาม นอกจากนี้ นุสแซร์ มาซราอุย ก็อาจพลาดลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกเช่นกัน หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวใจเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


เมสัน เมาท์ อาจยังต้องพักรักษาตัวหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจากเกมกับ สเปอร์ส โดยกองกลางรายนี้ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมดังกล่าว


นอกจากนักเตะที่อาจจะต้องพลาดการลงเล่นแล้ว นักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 3 รายยังต้องถอนตัวจากทีมชาติในสัปดาห์นี้ด้วย ค็อบบี้ เมนู, อเลฮานโดร การ์นาโช่, และอาหมัด ดิยาลโล่ ต่างก็ต้องกลับมายัง แคร์ริงตัน ก่อนกำหนด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง