TNN online 'แมนยู' จ่อขยายสัญญา 'เทน ฮาก' หลังทำผลงานน่าประทับใจ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' จ่อขยายสัญญา 'เทน ฮาก' หลังทำผลงานน่าประทับใจ

'แมนยู' จ่อขยายสัญญา 'เทน ฮาก' หลังทำผลงานน่าประทับใจ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมขยายสัญญาให้กับ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม หลังพาทีมประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจตั้งแต่ซีซั่นแรก

เทน ฮาก เซ็นสัญญากับ ปีศาจแดง เป็นระยะเวลา 3 ปี มูลค่า 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,134 ล้านบาท) เมื่อปี 2022 และสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในซีซั่นแรกที่เริ่มทำงาน ด้วยการคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ ซึ่งเป็นถ้วยใบแรกของทีมในรอบ 6 ปี ของสโมสรด้วย อีกทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นอีก 3 แชมป์ ที่กำลังลงเล่นอยู่ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูโรปา ลีก


จากผลงานที่ยอดเยี่ยม ล่าสุด The Mirror สื่อประเทศอังกฤษ ออกมารายงานว่า  เทน ฮาก ซึ่งมีอ็อปชั่นต่อสัญญากับ ปีศาจแดง ได้อีก 1 ปี ตกเป็นที่ต้องการของ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งโดน แมนฯ ซิตี้ ยำใหญ่ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก โดยทีมจาก บุนเดสลีกา พร้อมจ่ายหนักกว่าเพื่อดึงเขาไปคุมทีม


ด้วยเหตุนี้  แมนฯ ยูไนเต็ด จึงจ่อมัดตัวให้ นายใหญ่วัย 53 ปี ให้ทำงานกับทีมต่อไป โดยเขาจะได้รับการขยายสัญญาเพิ่มเติมอีกในไม่ช้า และแม้สโมสรกำลังจะมีการเปลี่ยนเจ้าของ แต่มันจะไม่ส่งผลกระทบต่อแผนนี้ไม่ว่าสุดท้ายแล้วตระกูลเกลเซอร์ จะอยู่หรือไปจากทีมก็ตามที

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง