TNN สล็อท ชี้แข้งหงส์ ต้องช่วยปั้น นูนเญซ ผลิตสกอร์

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สล็อท ชี้แข้งหงส์ ต้องช่วยปั้น นูนเญซ ผลิตสกอร์

สล็อท ชี้แข้งหงส์ ต้องช่วยปั้น นูนเญซ ผลิตสกอร์

อาร์เน่ สล็อท กุนซือของลิเวอร์พูล ชี้ว่า ทีมงานสต๊าฟฟ์และแข้งหงส์แดง ต่างต้องมีส่วนร่วมในการช่วยให้ ดาร์วิน นูนเญซ ศูนย์หน้าของทีมผลิตสกอร์ให้มากขึ้น

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าชาวอุรุกวัย เพิ่งยิงไปประตูเดียวในเกมพบกับ บอร์นมัธ ซึ่งยังเป็นประตูแรกของเขาในระดับสโมสรนับตั้งแต่เดือนเมษายน


สล็อท ชี้ว่าหนึ่งในปัญหาที่ทำให้ นูนเญซ ยังทำประตูไม่ได้ค่อยได้ก็คือโอกาสลงสนามของเขา หลังจากเพิ่งเป็นตัวจริงไปเพียง 3 นัด


เมื่อถามว่า นูนเญซ ยังต้องทุ่มเทให้หนักกว่านี้เพื่อปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของเขาหรือไม่ สล็อท ตอบว่าสตาฟฟ์โค้ชและเพื่อนร่วมทีมก็มีส่วนรับผิดชอบเช่นกัน


"ก็ทั้งสองล่ะ ผมคิดว่าเป็นความท้าทายสำหรับเราเหล่าสต๊าฟฟ์ที่จะต้องเค้นฟอร์มเก่งของแต่ละคนออกมาอยู่เสมอ" สล็อท ให้สัมภาษณ์


"เราเลยพยายามหาหากหลายวิธีในการวางตำแหน่งของ ดาร์วิน ให้ต่างจาก ดิโอโก้ เพราะพวกเขาไม่ใช่นักเตะในแบบเดียวกัน ดังนั้นเพื่อนร่วมทีมก็ต้องปรับตัวไปตามนักเตะที่เล่นร่วมกับพวกเขา และนั่นเป็นสิ่งที่ผมในฐานะผู้จัดการทีมก็ต้องทำเช่นกัน นั่นยังเป็นสิ่งที่เราต้องทำ"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม นี้ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง