TNN คล็อปป์ ชี้แฟนเจ้าป่าไม่น่าล้อ 'นูนเญซ' ก่อนยิงประตูชัย

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คล็อปป์ ชี้แฟนเจ้าป่าไม่น่าล้อ 'นูนเญซ' ก่อนยิงประตูชัย

คล็อปป์ ชี้แฟนเจ้าป่าไม่น่าล้อ 'นูนเญซ' ก่อนยิงประตูชัย

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า แฟนบอลเจ้าป่า ไม่น่าร้องเพลงล้อเลียน ดาร์วิน นูนเญซ ก่อนที่ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัยจะยิงประตูชัยพา ลิเวอร์พูล บุกชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปด้วยสกอร์ 1-0


เกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 27 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูโทนของ ดาร์วิน นูนเญซ ในช่วงเวลา 90+9 รั้งจ่าฝูงต่อไป 


หลังจบเกม เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ได้ออกมาแสดงควมคิดเห็น โดยกล่าวยกย่อง นูนเญซ ศูนย์หน้าของทีมด้วย


"จากตัวผู้เล่นที่เหลืออยู่ การลง 4 เกมในช่วงเวลา 11 วัน คือสถานการณ์ลำบากมาก และวันนี้เป็นเกมที่ยากที่สุด" คล็อปป์ กล่าว


"คุณสามารถเห็นได้เลยว่าทุกช่วงเวลาของเกมนี้ เราไม่ได้เจอเรื่องง่าย ดังนั้นผลลัพท์ที่ได้จึงพิเศษมาก ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเราเก็บชัยชนะติดต่อกันท้ัง 4 นัด"


"เมื่อ 12 วันก่อน หากคุณบอกว่าเราจะชนะทั้ง 4 เกม ผมคงตอบว่ามันเป็นไปไม่ได้ จากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เราไม่มีโอกาสทำแบบนั้น"


"แม็คก้า แอสซิสต์อย่างยอดเยี่ยมในวินาทีสุดท้าย มันคือความรู้สึกที่น่าประทับใจ ผมมีความสุขมาก และไม่สามารถขออะไรจากลูกทีมได้มากกว่านี้"


"เราได้ประตูสำคัญ ซึ่งเริ่มต้นจากชายผู้เยือกเย็นที่สุดในสนาม และเป็นจังหวะที่ผมจะไม่มีวันลืม แม็คก้า แค่ใช้ความนิ่งและวางบอลไปตรงนั้น"


"อาทิตย์หน้าเรามีนัดสำคัญกับ ซิตี้ รออยู่ แต่ก่อนหน้านั้น เราจะเจอเกมยากกับ สปาร์ต้า ปราก เราจึงต้องฟื้นฟูร่างกายเพื่อลุยต่อ"


นูนเญซ เพิ่งหายเจ็บและลงสนาในฐานะตัวสำรอง และภายหลังถูกเปลี่ยนลงนาที 60 เขาโดนแฟนเจ้าถิ่นร้องเพลงล้อ เปรียบเทียบเป็น "แอนดี้ แคร์โรลล์ เวอร์ชั่นห่วย" ซึ่ง คล็อปป์ ถูกถามเรื่องนี้


"พูดตามตรงนะ เป็นผมคงไม่ทำแบบนั้น... ผมจะไม่มีวันพยายามยั่วอารมณ์ ดาร์วิน!" เฮดโค้ชชาวเยอรมัน กล่าวปิดท้าย


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ