TNN หลุมยุบสนามฟุตบอลในอังกฤษ

TNN

World

หลุมยุบสนามฟุตบอลในอังกฤษ

หลุมยุบสนามฟุตบอลในอังกฤษ

สืบเนื่องจากฝนตกหนักจนทำให้เกิด “หลุมยุบ” ขนาดใหญ่ที่สนามฟุตบอลของสโมสรชื่อดังในอังกฤษ

เหตุหลุมยุบดังกล่าวเกิดขึ้นที่สนามเชอร์รี เรด เรคคอร์ดส สเตเดียม (Cherry Red Records Stadium) ของสโมสรเอเอฟซี วิมเบิลดัน ของอังกฤษ เมื่อวานนี้ (23 กันยายนทำให้สโมสรต้องเลื่อนการแข่งขันเกมคาราบาวคัพ กับทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่จะแข่งขันกันในวันนี้ (24 กันยายนออกไป โดยหลุมยุบนี้เป็นอิทธิพลที่เกิดจากน้ำท่วมรุนแรงในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้สนามฟุตบอลแห่งนี้ อยู่ในสภาพไม่เรียบร้อยจนไม่สามารถลงเล่นได้


การแข่งขันดังกล่าวซึ่งเดิมทีควรจะจัดขึ้นนั้นถูกเลื่อนออกไป ซึ่งตามโพสต์บนโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของสโมสรวิมเบิลดัน ระบุว่า การแข่งขันครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคม ที่สนามเซนต์เจมส์ พาร์ค ของทีมนิวคาสเซิลแทน


อย่างไรก็ตาม น้ำท่วมในหลายพื้นที่ของอังกฤษ ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อการเดินทาง อุตุนิยมวิทยาเตือนจะยังมีฝนตกต่อเนื่องในภาคใต้และกลางของประเทศ ในขณะที่เมื่อวานนี้น้ำท่วมส่งผลให้ต้องปิดถนนและการเดินทางหยุดชะงัก โดยสำนักงานอุตุนิยมวิทยาเตือนว่าจะยังคงมีฝนตกหนักต่อเนื่องในพื้นที่ภาคใต้และกลางของประเทศ ซึ่งหนึ่งในผู้ประสบภัยที่เมืองเบดฟอร์ดเชอร์ กล่าวว่า เขาไม่เคยเห็นน้ำท่วมรุนแรงเช่นนี้มาก่อนในรอบ 10 ปีที่เขามาอาศัยอยู่ในเมืองแห่งนี้ 


ทั้งนี้ หลายประเทศในยุโรป จากโรมาเนียจนถึงโปแลนด์ ประสบภัยน้ำท่วมครั้งเลวร้ายที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในยุโรปตอนกลางในรอบ 20 ปี ตั้งแต่ต้นเดือนนี้ มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 17 ราย 



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง