TNN KTECH ล้มแผนถอนหุ้นออกจากตลาด

TNN

Wealth

KTECH ล้มแผนถอนหุ้นออกจากตลาด

KTECH ล้มแผนถอนหุ้นออกจากตลาด

KTECH ยกเลิกขอเพิกถอนออกจากตลาด พิษโควิดทำผู้ร่วมทุนชะลอลงทุนออกไปไม่มีกำหนด

นายชัชชน กรรณสูต  รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคเทค คอนสตรัคชั่น จํากัด (มหาชน) หรือ KTECH แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการ บริษัทฯ มีมติยกเลิกการขอเพิกถอนหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน โดยสมัครใจ

โดยระบุว่า ตามที่คณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/2563 เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 ได้อนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น เพื่อพิจารณาอนุมัติการขอเพิกถอนหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนโดยสมัครใจ (Voluntary Delisting) เพื่อเป็นการ บรรเทาผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ เนื่องจาก บริษัทฯเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน และไม่สามารถดําเนินการให้มี คุณสมบัติเพื่อกลับมาซื้อขาย (Resume Stage) ได้ตามกําหนดเวลา

แต่เนื่องด้วยมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19  ส่งผลให้การดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจต่างๆ ในอุตสาหกรรมการก่อสร้างชะลอตัวอย่างรวดเร็ว ทำให้บริษัทประสบปัญหาในการประกอบธุรกิจและการบริหารสภาพคล่องทางการเงินของบริษัทฯ และกระทบถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุน ซึ่งเคยแสดงความสนใจที่จะให้การสนับสนุนทางการเงินในการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์และร่วมลงทุนกับบริษัทฯ  แจ้งชะลอการพิจารณาลงทุนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ทำให้บริษัทฯ ไม่สามารถดำเนินการตามกระบวนการเพิกถอนหลักทรัพย์โดยสมัครใจได้แล้วเสร็จ

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ