TNN "วิเชษฐ์ แฮนด์อินแฮนด์" เข้าสนับสนุนนั่ง ปธ. ทีมวอลเลย์บอล "ธัญบุรี"

TNN

วอลเลย์บอล

"วิเชษฐ์ แฮนด์อินแฮนด์" เข้าสนับสนุนนั่ง ปธ. ทีมวอลเลย์บอล "ธัญบุรี"

วิเชษฐ์ แฮนด์อินแฮนด์ เข้าสนับสนุนนั่ง ปธ. ทีมวอลเลย์บอล ธัญบุรี

ทัพวอลเลย์บอล มทร.ธัญบุรี ได้ "แฮนด์อินแฮนด์" เข้าซัพพอร์ททีมในการแข่งขันลูกยางทุกระดับ ตั้งแต่มหาวิทยาลัยไปจนถึงรายการที่สมาคมลูกยางจัดแข่ง

วันที่ 9 ก.ค. 67 ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ได้มีการตกลงความร่วมมือทางด้านกีฬา ระหว่าง สโมสรวอลเลย์บอลราชมงคลธัญบุรี ภายใต้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ที่กำกับดูแลโดยกองส่งเสริมสุขภาพและกีฬา และ วิสาหกิจชุมชนแฮนด์อินแฮนด์รือเสาะ ถึงการจับมือในการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ในการต่อยอดความสำเร็จของระดับปัญญาชน และการเข้าร่วมการแข่งขันรายการที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยจัดขึ้นทุกรายการ นอกจากนี้ยังมีการแต่งตั้งฝ่ายบริหารใหม่ทั้งหมดอีกด้วย


ภายในงาน ผู้ช่วยศาสตราจารย์อนงค์ รักษ์วงศ์ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมสุขภาพและกีฬา และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชลิตย์ เชาว์วิไลย คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ทำหน้าที่ต้อนรับและถ่ายภาพร่วมกับ นายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม ประธานสโมสรและผู้สนับสนุนหลักของวอลเลย์บอล สโมสร มทร.ธัญบุรี


วิเชษฐ์ แฮนด์อินแฮนด์ เข้าสนับสนุนนั่ง ปธ. ทีมวอลเลย์บอล ธัญบุรี


นายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม ประธานคณะกรรมการอำนวยการวิสาหกิจชุมชนแฮนด์อินแฮนด์รือเสาะ อีกทั้งยังมีตำแหน่งเป็น นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.นราธิวาส และ นายกเทศมนตรี ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส กล่าวหลังเข้ามาเป็นประธานสโมสรและผู้สนับสนุนหลักของทีม ว่า "ได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงยิ่งและขอขอบคุณในการให้โอกาสได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมและพร้อมสนับสนุนเรื่องของชุดแข่งขัน , ชุดซ้อมต่างๆ โดยผลิตจากวิสาหกิจชุมชนแฮนด์อินแฮนด์ รือเสาะ ซึ่งเป็นโรงงานการตัดเย็บเสื้อผ้าทำให้สามารถส่งเสริมตรงนี้ได้อย่างดี นอกจากนั้นยังมีเรื่องของงบประมาณ , เบี้ยเลี้ยงซ้อม และการส่งทีมการแข่งขันตามปฎิทินประจำปีของสมาคมฯในทุกรายการเพื่อต่อยอดขึ้นสู่ไทยแลนด์ลีกในอนาคตต่อไปครับ"


สำหรับฝ่ายบริหารชุดใหม่ของสโมสรวอลเลย์บอล มทร.ธัญบุรี มีดังต่อไปนี้

-นายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม ประธานสโมสร

-ผศ.ณัฐ แก้วสกุล รองประธานสโมสร

-ผศ.อนงค์ รักษ์วงศ์ รองประธานสโมสร

-นายอติสิทธิ์ พิลานันท์ คณะกรรมการ

-นายอรรถโชติ ไทยทองนุ่ม คณะกรรมการ

-ผศ.ชลิต เชาว์วิไลย รองประธานสโมสร และผู้จัดการทีม


โดยโปรแกรมต่อไป ทีมวอลเลย์บอลหญิง มทร.ธัญบุรี จะเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง "ซีเล็ค" ประชาชน ก ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในนาม "แฮนด์อินฮนด์รือเสาะ มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี วีซี" ที่อาคารวีสมหมาย จ.ศรีสะเกษ ระหว่างวันที่ 16 ก.ค.67 - 21 ก.ค.67

ข่าวที่เกี่ยวข้อง