TNN 'แข้งเทพ' เปิดตัวชุดแข่ง ลุยไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

TNN

ไทยลีก

'แข้งเทพ' เปิดตัวชุดแข่ง ลุยไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

'แข้งเทพ' เปิดตัวชุดแข่ง ลุยไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่ประจำฤดูกาล 2024/25 ด้วยคอนเซ็ปต์ “THE JOURNEY CONTINUES” สานต่อความสำเร็จด้วยการ “เดินทางกันต่อไป”

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งสำหรับลุยศึกฤดูกาล 2024/25 ทั้งชุดแข่งสำหรับลุยศึกในประเทศและชุดแข่งสำหรับฟุตบอลถ้วยระดับทวีปเอเชียอย่างรายการ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2024/25 พร้อมคอนเซ็ปต์ “THE JOURNEY CONTINUES : เดินทางกันต่อไป” แข้งเทพพร้อมเดินทางต่อสำหรับความท้าทายครั้งใหม่ที่รออยู่ สานต่อความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา และพร้อมเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของสโมสรอีกครั้ง


แรงบันดาลใจและเรื่องราวในการออกแบบ


'แข้งเทพ' เปิดตัวชุดแข่ง ลุยไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

'แข้งเทพ' เปิดตัวชุดแข่ง ลุยไทยลีก ฤดูกาล 2024/25


ชุดแข่งสำหรับลุยศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 และฟุตบอลถ้วยในประเทศ


ชุดเหย้าฤดูกาล 2024/25 BUFC ICON - ชุดเหย้าในฤดูกาลนี้มาพร้อมกับสีแดงสด ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจาก BUFC Iron Wing ปีกเหล็กที่เป็นดั่ง Iconic ของสโมสร ถูกนำเสนอในภาพของโครงสร้างที่แข็งแกร่ง


ชุดเยือนฤดูกาลนี้มาในคอนเซ็ปต์ CLOUD RHYTHM IN THE SKY - สีฟ้า-ขาว ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจาก จังหวะรูปร่างของก้อนเมฆที่โบยบินบนท้องฟ้า


ชุดแข่งที่สาม THE COLOR OF VICTORY - เปิดตัวด้วยสีดำ-ทอง ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจาก ชัยชนะ และความสำเร็จ ในถ้วยแชมป์ประวัติศาสตร์ของแข้งเทพในฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ถูกถ่ายทอดผ่านสีทอง ตัดด้วยสีดำเทาอันน่าเกรงขาม


ชุดแข่งผู้รักษาประตู ART ON THE PITCH - มีทั้งหมดสามสีประกอบด้วย สีขาว สีเหลือง และ สีเขียว ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากชุดผู้รักษาประตูในยุค 90s ซึ่งเป็นดั่งงานศิลปะ ที่โลดแล่นในสนาม


'แข้งเทพ' เปิดตัวชุดแข่ง ลุยไทยลีก ฤดูกาล 2024/25


สำหรับชุดแข่งฟุตบอลถ้วยระดับทวีปเอเชียในรายการ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2024/25 


ชุดเหย้า ACL 2024/25 CRYSTAL STRIPES - ชุดเหย้าสีแดง - ดำ ออกแบบโดยใช้ลวดลาย Stripes แทรกด้วยลาย Crystal สื่อถึงความแข็งแกร่ง


ชุดเยือน ACL 2024/25 BECOME A HERO - ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจาก แข้งเทพ ฉายาของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ถูกตีความในอีกมิติ ให้เหล่าแข้งเทพ เปรียบเสมือน Superhero


คุณสมบัติและเทคโนโลยี


สำหรับชุดแข่งฤดูกาล 2024/25 ทั้ง 2 คอลเลคชั่น เสื้อแข่งขันเกรดนักเตะ ถูกออกแบบและพัฒนาด้วยเทคโนโลยี LIGHTWEAV TECH ทำให้เป็นเสื้อแข่งขันที่มีน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่ Ari เคยผลิตมา โดยใช้ผ้า Polyester Woven ที่มีความบางและน้ำหนักเบา และลดน้ำหนักของตัวรีดบนเสื้อทั้งหมดลง เพื่อให้นักกีฬาที่สวมใส่สามารถดึงศักยภาพร่างกายออกมาได้มากที่สุด


ในส่วนของ เสื้อแข่งขันเกรดแฟนบอล ถูกออกแบบขึ้นเพื่อให้เหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน โดยใช้ผ้า Polyester Filament ทำให้ตัวเสื้อมีความเงาสะดุดตา


ชุดแข่งใหม่ของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่จะใช้สู้ศึกฤดูกาล 2024/25 จำหน่ายในราคา 890 บาทสำหรับเกรดแฟนบอล และเกรดนักเตะราคา 1,290 บาท  โดยจะวางจำหน่ายชุดแข่งเกรดนักเตะทั้งหมดอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกที่ True BUFC Mobile Shop รถจำหน่ายสินค้าของสโมสร ในเกมนัดเปิดสนามศึกรีโว่ ไทยลีก โดย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามทรู สเตเดียม วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 19.00 น.



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง