TNN 'เจริญศักดิ์' โพสต์ซึ้งขอบคุณ 'เมืองทอง' หลังเตรียมเปิดตัวต้นสังกัดใหม่

TNN

ไทยลีก

'เจริญศักดิ์' โพสต์ซึ้งขอบคุณ 'เมืองทอง' หลังเตรียมเปิดตัวต้นสังกัดใหม่

'เจริญศักดิ์' โพสต์ซึ้งขอบคุณ 'เมืองทอง' หลังเตรียมเปิดตัวต้นสังกัดใหม่

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ดาวเตะทีมชาติไทย โพสต์สุดซึ้งอำลาสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมไปเปิดตัวกับสโมสรใหม่ เพื่อลุยศึกไทยลีก ในฤดูกาล 2024/2025

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ดาวเตะทีมชาติไทย มีข่าวว่าได้ความสนใจจากสโมสรในเจลีก ญี่ปุ่น ที่คว้าตัวไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว แต่การเจรจายังไม่คืบหน้า ทำให้ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัวจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ด้วยค่าตัวกว่า 20 ล้านบาท และการเจรจาลงตัวแล้วเหลือเพียงขั้นตอนตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ


ล่าสุด "เจ้าเท่" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ดาวเตะวัย 27 ปี ยืนยันข่าวการย้ายทีมในครั้งนี้ด้วยตัวเอง เมื่อโพสต์ภาพพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Tae Jaroensak กล่าวขอบคุณและอำลาเมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ


"การบอกลาแต่ละครั้ง ช่างเป็นการตัดสินใจยากสุดในชีวิตของนักฟุตบอล ผมอยากจะขอบคุณ ลุงระวิ โหลทอง ผู้บริหารเมืองทอง ขอบคุณสต๊าฟโค้ช ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และ ขอบคุณแฟนบอลทุกๆ คนของเมืองทอง ที่ทำให้ผมได้มาเป็นส่วนหนึ่งของเลือดกิเลน ขอบคุณที่ให้ผมได้ต่อสู้กับทุกคนตลอดมา สุขทุกข์ปะปนกันไป ก็ผ่านกันมาได้แล้ว ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เมืองทองต่อไป ขอให้ประสพความสำเร็จดั่งที่สโมสรตั้งเป้าเอาไว้แล้วพบกันใหม่ รักพวกคุณ"


สำหรับ เจริญศักดิ์ คาดว่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายและเปิดตัวกับสโมสรใหม่ช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน นี้



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง