TNN จอพับก็มา Xiaomi MIX Flip สมาร์ตโฟนตัวใหม่จากเสียวหมี่

TNN

Tech

จอพับก็มา Xiaomi MIX Flip สมาร์ตโฟนตัวใหม่จากเสียวหมี่

จอพับก็มา Xiaomi MIX Flip สมาร์ตโฟนตัวใหม่จากเสียวหมี่

จอพับก็มา Xiaomi MIX Flip สมาร์ตโฟนตัวใหม่จากเสียวหมี่

นอกจาก Xiaomi 14T Series สมาร์ตโฟนเรือธงแล้ว เสียวหมี่ (ประเทศไทย) ยังได้เปิดตัว สมาร์ตโฟนจอพับ Xiaomi MIX Flip ในสโลแกน Fliptastic


Xiaomi MIX Flip โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ All Around Liquid outer display ขนาด 4.01 นิ้ว หน้าจอโค้งทั้ง 4 ด้าน มีความละเอียด 1.5K อัตราการรีเฟรช 120Hz และความสว่างสูงสุด 3,000nits โดยตัวอุปกรณ์นั้นมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Xiaomi HyperOS ช่วยให้เข้าถึงข้อมูลสำคัญ เช่น การดูเวลา สภาพอากาศ และการแจ้งเตือนแอปต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


Xiaomi MIX Flip มาพร้อมกับเลนส์ออปติคอล Summilux จาก Leica และเซ็นเซอร์ Light Fusion 800 ไดนามิกสูงช่วยให้ถ่ายภาพได้สวยงาม มีกล้องเทเลโฟโต้ลอยตัว Leica 47 มม. ทำให้โฟกัสได้ในระยะที่ใกล้ 9 ซม. นอกจากนี้แพลตฟอร์มการถ่ายภาพ Xiaomi AISP พลังประมวลผล 60TOPS ช่วยให้จัดการสถานการณ์การถ่ายภาพที่ซับซ้อนได้ ขับเคลื่อนด้วย Snapdragon 8 Gen 3 Mobile Platform มีความทรงพลังและระบบระบายความร้อน 3D กระจายความร้อนได้อย่างดี แบตเตอรี่ข 4,780 mAh


โครงสร้างด้านหลังทำจากกระจกพรีเมียมและกรอบอะลูมิเนียมอัลลอยด์ 6M42 ที่มีความแข็งแรงสูง ทำให้ปกป้องอันเป็นเลิศและในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษารูปลักษณ์อันเพรียวบางเอาไว้ได้ นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองจาก SGS ว่าสามารถรองรับการพับได้มากถึง 500,000 ครั้ง และยังถูกเสริมความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีกด้วยกระจก Xiaomi Shield Glass ที่ช่วยเพิ่มความทนทานได้มากขึ้นถึง 10 เท่า


มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Black และ Purple ในรุ่นความจุ 12GB+512GB ราคา 39,990 บาท

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง