TNN NETA ยืนยันเปิดตัว NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้า SUV ในไทย 25 กรกฎาคมนี้

TNN

Tech

NETA ยืนยันเปิดตัว NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้า SUV ในไทย 25 กรกฎาคมนี้

NETA ยืนยันเปิดตัว NETA  X รถยนต์พลังงานไฟฟ้า SUV ในไทย 25 กรกฎาคมนี้

NETA พร้อมเปิดตัว NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV อย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันที่ 25 กรกฎาคม นี้

เนตา (NETA) พร้อมเปิดตัว NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือรถ EV แบบ SUV อย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันที่ 25 กรกฎาคม นี้ ชูจุดเด่นของรถ SUV เพื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ซึ่งกำลังมองหารถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มอบประสบการณ์การขับขี่อันชาญฉลาด ให้พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายด้วยตัวถังขนาดใหญ่ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และระบบความปลอดภัยที่ครบครัน 


ข้อมูลเบื้องต้น NETA X 

NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV ที่ติดตั้งเทคโนโลยีสำหรับช่วยเหลือผู้ขับขี่ในหลากหลายฟีเชอร์ เช่น ระบบสั่งการด้วยเสียง เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมฟังก์ชันต่าง ๆ ภายในรถได้สะดวก รวมไปถึงระบบควบคุมรถยนต์ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟน ให้ผู้ใช้รถสามารถทราบถึงสถานะด้านต่าง ๆ ของรถ รวมถึงสั่งการฟังก์ชันของตัวรถ อาทิ การล็อก - ปลดล็อกประตู การควบคุมเครื่องปรับอากาศ การค้นหาตำแหน่งรถ รวมไปถึงการจองนัดหมายเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการของ NETA


NETA X มาพร้อมการออกแบบภายนอกสวยงาม มีมิติตัวถังขนาดใหญ่ ด้วยระยะฐานล้อยาว 2,770 มิลลิเมตร ให้พื้นที่ใช้สอยภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ขณะที่การออกแบบภายในของ NETA X โดดเด่นด้วยหน้าจอกลางแบบสัมผัสขนาดใหญ่ 15.6 นิ้ว รองรับการสั่งการด้วยเสียง และใช้วัสดุบุนุ่มภายในห้องโดยสารที่ร้อยละ 80 ของพื้นที่ภายในทั้งหมด พร้อมเบาะนั่งคุณภาพสูงที่ให้ภาพความหรูหราและระบบต้อนรับคนขับ (Welcome Seat) 


นอกจากนี้ NETA X ยังมีระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยและระบบช่วยขับขี่อัจฉริยะ ADAS Level 2.0 ที่มีฟังก์ชันการทำงานเต็มรูปแบบเช่น ระบบกล้องรอบคัน 360 องศา ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (Adaptive Cruise Control) ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชัน V2L (Vehicle to Load) สามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้า ด้วยกำลังสูงสุดถึง 3,300 วัตต์


สำหรับผู้ที่สนใจทดลองขับ NETA X สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่าย NETA ทั่วประเทศ หรือ สนใจชมและทดลองขับ NETA X ได้ที่งาน NETA Roadshow ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้


ข้อมูลและภาพจาก เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์)


ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ