TNN ลือ !! iPhone 15 Pro มาพร้อมสีใหม่ 2 สี Titan Gray และ Dark Blue

TNN

Tech

ลือ !! iPhone 15 Pro มาพร้อมสีใหม่ 2 สี Titan Gray และ Dark Blue

ลือ !! iPhone 15 Pro มาพร้อมสีใหม่ 2 สี Titan Gray และ Dark Blue

ข่าวลือ !! iPhone 15 Pro มาพร้อมสีใหม่ 2 สี Titan Gray และ Dark Blue เปลี่ยนวัสดุภายนอกจากสแตนเลสเป็นไทเทเนียม เตรียมเปิดตัว 12 กันยายนนี้

ช่วงนี้ข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ก็จะแน่น ๆ หน่อย ซึ่งทางแอปเปิลได้ประกาศออกมาแล้วว่าจะเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายนนี้  ล่าสุดมีรายงานว่าแอปเปิลจะเลิกผลิต iPhone สีทองและสีม่วงเข้ม โดยเปลี่ยนเป็นสีเทาเข้ม Titan Gray และสีน้ำเงินเข้ม Dark Blue


นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวออกมาว่าทางแอปเปิลได้เปลี่ยนวัสดุพื้นผิวภายนอกของ iPhone 15 Pro จากสแตนเลสเป็นไทเทเนียม และมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนผลิตภัณฑ์เป็นสีเทาเข้ม "Titan Grey" มากขึ้น โดยจะเป็นสีที่เข้มกว่าสีเงินหรือสีขาว แต่ยังเป็นสีที่อ่อนกว่าสีดำเข้มกราไฟท์


การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของแอปเปิล (Apple) ในครั้งที่ผ่านมาพบว่าสมารต์ไฟนรุ่นพิเศษมักมีการหมุนเวียนใช้สีของรุ่นพิเศษสลับกัน เช่น สี Midnight Green, Pacific Blue, Sierra Blue และ Deep Purple โดยสีทั้งหมดมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครในตลาด นอกจากนี้ยังคาดการณ์สีใหม่ของ iPhone 15 และ iPhone 15 Plus รุ่นพิเศษอาจอยู่ในรูปแบบเฉดสีดำ เขียว น้ำเงิน เหลือง และชมพู


นับว่าในงาน Apple Event ในเดือนกันยายนนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ iPhone รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของแอปเปิล สำหรับกำหนดการล่าสุด ยืนยันว่าจะมีการเปิด iPhone 15 ในวันที่ 12 กันยายน เวลา 10.00 น. ตามเวลาในประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ คืนวันที่ 12 สิงหาคม เข้าสู่เช้าวันที่ 13 สิงหาคม ตามเวลาในประเทศไทย 


ที่มาของข้อมูล 9to5mac 

ข่าวแนะนำ