TNN โคตรหล่อ! "รอสซี่" ระดมทุนช่วย ร.พ. เพื่อรับมือ "โควิด19"

TNN

กีฬา

โคตรหล่อ! "รอสซี่" ระดมทุนช่วย ร.พ. เพื่อรับมือ "โควิด19"

โคตรหล่อ! รอสซี่ ระดมทุนช่วย ร.พ. เพื่อรับมือ โควิด19

วาเลนติโน รอสซี ยอดนักบิดชื่อก้องโลก บริจาคเงินส่วนตัวเเละเปิดระดมทุนช่วยเหลือ โรงพยาบาลในประเทศอิตาลี เพื่อต่อสู้กับการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า "โควิด-19" โดยล่าสุดเสียชีวิตไปเเล้วกว่า 1,800 คน

วันนี้ (17  มี.ค. 63) วาเลนติโน รอสซี ยอดนักบิดชื่อก้องโลก บริจาคเงินส่วนตัวเเละเปิดระดมทุนช่วยเหลือ โรงพยาบาลในประเทศบ้านเกิด เพื่อต่อสู้กับการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า "โควิด-19" ที่กำลังเพิ่มความรุนเเรงมากขึ้นเรื่อยๆในอิตาลี โดยล่าสุดพบผู้ติดเชื้อเกือบถึง 25,000 ราย และเสียชีวิตไปมากกว่า 1,800 ราย จนต้องประกาศปิดประเทศ

เเชมป์โลก "โมโตจีพี" ชาวอิตาเลียน กล่าวถึงการมอบเงินสนับสนุน โรงพยาบาล มาร์เช่ นอร์ด ที่ตั้งอยู่ในเมือง เปซาโร่ "ทีม VR46 ร่วมกับผู้ประกอบการจาก มาร์เช่ จะร่วมกันนำเงินบริจาคที่ได้ทั้งหมดไปมอบให้แก่ทาง มาร์เช่ นอร์ด โดยมีวัตถุประสงค์เป็นทุนในการรับมือกับเชื้อไวรัส VR46 ขอเชิญชวนทุกคนมีส่วนร่วมกับการระดมทุนครั้งนี้ และเราทุกคนจะก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน" 

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ส่งผลให้การเเข่งขันกีฬารายการต่างๆทั่วโลก ประกาศเลื่อนออกไปเเล้วมากมายหลายรายการ รวมทั้งการเเข่งขัน รถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก "โมโตจีพี" ที่เลื่อนการเเข่งขัน สนามเเรกของฤดูกาล ที่ประเทศกาตาร์ ออกไปเป็นที่เรียบร้อย และยังไม่ระบุว่าจะกลับมาเเข่งขันกันได้เมื่อไหร่ 



ขอบคุณภาพจาก : Valentino Rossi VR46 Official


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

มันคือปีศาจร้าย! 'โซล่า' ชี้อังกฤษประเมินโควิด-19 ต่ำไป

"โควิด19" ป่วนไม่เลิก! "หวดวิมเบิลดัน" อาจถูกยกเลิก

"รัฐบาลไทย" ตัดสินใจยกเลิก "โมโตจีพี" สนามบุรีรัมย์ เพื่อป้องกัน "โควิด-19"

เลื่อนเเล้ว! "เอฟไอเอ็ม" ประกาศยกเลิก "โมโตจีพี" สนามเเรก "กาตาร์ กรังด์ปรีซ์




ข่าวแนะนำ