TNN บันเทิงแน่! ปูด 'วรวีร์' เตรียมคัมแบ็คสมัครเลือกประมุขบอลไทยเดือนหน้า

TNN

กีฬา

บันเทิงแน่! ปูด 'วรวีร์' เตรียมคัมแบ็คสมัครเลือกประมุขบอลไทยเดือนหน้า

บันเทิงแน่! ปูด 'วรวีร์' เตรียมคัมแบ็คสมัครเลือกประมุขบอลไทยเดือนหน้า

เพจส่องกล้องบอลไทย รายงานข่าวร้อน อดีตนายกยี เตรียมกลับมาลงสมัครเลือก นายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่จะมีขึ้นในเดือนหน้า พร้อมหมากเด็ด ดึง ซิโก้ กลับมาเป็นโค้ช อีกครั้ง

วันนี้ (3 ม.ค. 63) วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมกลับมาลงชิงตำแหน่งอีกครั้ง ในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 พร้อมวางหมากเด็ด ด้วยการจะดึง "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กลับมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนอีกครั้ง จากการรายงานของแฟนเพจ ส่องกล้องบอลไทย


"อดีตนายกยี" โดนฟีฟ่า สั่งลงโทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอลเป็นเวลา 5 ปี ตั้งแต่ 19 ต.ค. 2559 พร้อมปรับเงินอีก 10,000 ฟรังก์สวิส จากความผิดแก้ไขข้อบังคับสมาคมโดยพลการ ต่อมาเจ้าตัวอุททรณ์โทษแบน ทำให้เหลือโทษ 3 ปี 6 เดือน จากเดิม 5 ปี ประกอบกับ วาระของ พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯคนปัจจุบัน จะหมดลงในเดือนหน้า และจะมีการเลือกตั้งกันในวันที่  12 กุมภาพันธ์ 2563 จึงทำให้คาดกันว่าเขาจะกลับมาแน่นอน

บันเทิงแน่! ปูด 'วรวีร์' เตรียมคัมแบ็คสมัครเลือกประมุขบอลไทยเดือนหน้า

นอกจากนี้เพจดังกล่าว ยังรายงานเพิ่มเติมว่า นโยบายเด็ดของ "บังยี" ในการซื้อใจว่าที่สโมสรสมาชิก และแฟนบอลชาวไทย คือ การทาบทาม "โค้ชซิโก้" ซึ่งเป็นกุนซือคู่บุญของเขาในการดำรงตำแหน่งครั้งล่าสุด รวมถึงเป็นโค้ชขวัญใจเบอร์ 1 ของแฟนบอลชาวไทย กลับมาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอีกครั้ง


อย่างไรก็ตามคงต้องรอความชัดเจนจากการแถลงข่าวของตัวคุณวรวีย์ เองอีกครั้ง ในเร็วๆนี้ หากมีความชัดเจนและความคืบหน้า ทาง TNNSPORTS จะรายงานให้ทุกท่านได้ทราบทันที ซึ่งเจ้าตัวเคยดำรงตำแหน่งมาแล้วในปี 2550-2558


ขอบคุณแหล่งข่าวและภาพ : ส่องกล้องบอลไทย , วรวีร์ มะกูดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กอ๊อดยันเอง! ยังไม่คิดเรื่องเลือกตั้ง

ได้วันแล้ว! ส.บอล ประกาศวันเลือกตั้งนายกสมาคมฯคนใหม่

วรวีร์ มะกูดี

ข่าวแนะนำ