TNN 'เลวานดอฟสกี้' สุดแฮปปี้พร้อมซูฮก บาร์เซโลน่า เล่นได้สมบูรณ์แบบ

TNN

กีฬา

'เลวานดอฟสกี้' สุดแฮปปี้พร้อมซูฮก บาร์เซโลน่า เล่นได้สมบูรณ์แบบ

'เลวานดอฟสกี้' สุดแฮปปี้พร้อมซูฮก บาร์เซโลน่า เล่นได้สมบูรณ์แบบ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าของบาร์เซโลน่า ยอมรับมีความสุขในผลงานตัวเอง พร้อมกับมองว่าทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งเกมรุกและการป้องกัน หลังพาทีมบุกถล่ม เรอัล มาดริด 4-0 ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เกมลาลีกา สเปน คู่บิ๊กแมตช์เกม เอล กลาซิโก้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปด้วยสกอร์ 0-4 โดยได้สองประตูจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และได้อีกคนละประตูจาก ลามีน ยามาล กับ ราฟินญ่า ถือเป็นการบุกมาเอาชนะที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2022


ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ บาร์เซโลน่า รักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้อย่างเหนียวแน่น หลังชัยชนะอันเพอร์เฟ็กต์ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมทำแต้มหนี มาดริด เป็น 6 คะแนนเข้าให้แล้ว


หลังจบเกม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าของทีม ยอมรับมีความสุขในผลงานตัวเอง พร้อมกับมองว่าทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งเกมรุกและการป้องกัน


"ผมมีความสุขมากๆ การเอาชนะแบบนี้ถือเป็นการคว้าชัยที่ยอดเยี่ยม ไม่ใช่แค่วันนี้ แต่หมายถึงหากเกิดขึ้นในเกมอื่นๆ ด้วย" เลวานดอฟสกี้ กล่าว


"ตอนนี้พวกเราจะฉลองไปอีกสักระยะ ฤดูกาลยังอีกยาวไกล แต่ชัยชนะเกมนี้สามารถช่วยเหลือพวกเราได้อย่างมาก ทั้งเรื่องของความมั่นใจและเรื่องของฟุตบอล ฤดูกาลยังอีกยาวนานและตอนนี้พวกเรายังไม่ได้คว้าแชมป์อะไรมาครอง แต่สิ่งสำคัญคือพวกเรามีแนวคิดชัดเจน รู้ว่าอยากไปตรงจุดไหน"


"ผมคิดว่าทีมเล่นได้ดีมากๆ ทั้งเกมรุกและเกมป้องกัน พวกเราทุกคนเดินหน้าไปในทิศทางเดียวกัน และนั่นส่งผลให้การทำประตูง่ายขึ้น ผมพยายามทำงานของตัวเองอยู่เสมอ หากผมเข้าใกล้พื้นที่มากเท่าไหร่ก็ยิ่งเป็นง่ายสำหรับผมมากกว่าเดิม"


"การเล่นของเราเป็นสิ่งที่สำคัญ ผมคิดว่าโค้ชทุกๆ คนมีแนวคิดของตัวเอง ผมคว้าแชมป์ในซีซั่นแรกของตัวเอง และบางครั้งผลการแข่งขันไม่เกิดขึ้น แต่ฤดูกาลนี้เรารู้ถึงจุดหมายที่ต้องการไป และพวกเราดำเนินการด้วยแนวคิดแบบเดิม"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง