TNN อันเชล็อตติ เสียดายโอกาส 'เอ็มบัปเป้' ในเกมเอล กลาซิโก้

TNN

กีฬา

อันเชล็อตติ เสียดายโอกาส 'เอ็มบัปเป้' ในเกมเอล กลาซิโก้

อันเชล็อตติ เสียดายโอกาส 'เอ็มบัปเป้' ในเกมเอล กลาซิโก้

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของเรอัล มาดริด ยอมรับว่าเสียดายจังหวะของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าของทีมที่มีโอกาสมากมาย แต่ลงเอยด้วยการถูกจับล้ำหน้ารวมถึงยิงไม่ผ่านผู้รักษาประตู

เกมลาลีกา สเปน คู่บิ๊กแมตช์เกม เอล กลาซิโก้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปด้วยสกอร์ 0-4 โดยได้สองประตูจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และได้อีกคนละประตูจาก ลามีน ยามาล กับ ราฟินญ่า ถือเป็นการบุกมาเอาชนะที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2022


ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของเรอัล มาดริด ยอมรับว่าเสียดายจังหวะของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าของทีมที่มีโอกาสมากมาย แต่ลงเอยด้วยการถูกจับล้ำหน้ารวมถึงยิงไม่ผ่านผู้รักษาประตู


"พวกเรารู้ว่าพวกเขา (บาร์เซโลน่า) ใช้การเล่นด้วยการดันแนวรับให้สูงขึ้น และพวกเราพลาดโอกาสทั้งหมด" อันเชล็อตติ กล่าว


"เขา (เอ็มบัปเป้) มีโอกาสมากมายและบางครั้งก็ล้ำหน้า แต่เขามีโอกาสจะแจ้ง 3-4 ครั้งซึ่งเขาจำเป็นต้องมีความแม่นยำมากกว่านี้"


"ผมไม่เสียใจ พวกเรามีโอกาสมากมาย ส่วนของ เอ็มบัปเป้ ก็เป็นจังหวะล้ำหน้าเสียส่วนใหญ่ (ในตอนที่บอลเข้าประตู) แนวคิดคือเพรสซิ่งหนักมากขึ้นและพวกเราทำได้ในช่วง 60 นาที"


"มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก มันเป็นแบบนั้นเสมอในตอนที่คุณเจอกับความพ่ายแพ้ และมันยิ่งหนักกว่าเดิมเมื่อมันเกิดขึ้นหลังจากคุณไม่แพ้มานาน"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง