TNN อันเชล็อตติ หนุน 'วินิซิอุส' คว้าบัลลงดอร์ หลังกดแฮตทริกช่วยทีม

TNN

กีฬา

อันเชล็อตติ หนุน 'วินิซิอุส' คว้าบัลลงดอร์ หลังกดแฮตทริกช่วยทีม

อันเชล็อตติ หนุน 'วินิซิอุส' คว้าบัลลงดอร์ หลังกดแฮตทริกช่วยทีม

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของเรอัล มาดริด ออกโรงชื่นชมลูกทีมอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ ที่โชว์ฟอร์มโหดซัดแฮตทริกช่วยให้ทีมพลิกเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 5-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่สาม รอบลีก สเตจ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่ม ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 5-2 หลังจากที่โดนนำไปก่อน 2-0 จากนั้น งัดฟอร์มดุรัวยิง 5 ลูกในครึ่งหลังจากแฮตทริกของ วินิซิอุส ที่เหลือเป็น อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม


หลังจบเกม คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ออกโรงยกย่อง วินิซิอุส จูเนียร์ ที่โชว์โหดซัดแฮตทริกช่วยทีม พร้อมยกว่าคว้าได้รางวัลบัลลงดอร์ 2024 ไปครอง


"หลังจากพักครึ่ง เราเปลี่ยนระบบ และทีมก็เพิ่มความเข้มข้นขึ้น ในครึ่งแรกเราดูขี้ขลาด และแน่นอนว่าต้องทำอะไรสักอย่างในครึ่งหลัง ทีมทำได้ดีมากด้วยความเข้มข้นที่มากขึ้น นี่คือครึ่งหลังที่ดีที่สุดของฤดูกาล" อันเชล็อตติ กล่าว


"เราต้องเรียนรู้จากทุกอย่างที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ครึ่งหลังสอนเราหลายอย่าง และอาจเป็นโมเมนท์สำคัญของฤดูกาลของเรา"


"สิ่งที่ผมจะบอกถึง วินิซิอุส ก็คือมันเห็นได้ไม่ง่ายนักสำหรับเขากับผลงานในครึ่งหลังแบบนั้น เขาเป็นคนที่มีเอเนอร์จี้และคาแร็กเตอร์ที่โดดเด่น เขาจะคว้าบัลลงดอร์จากผลงานในปีที่แล้ว ไม่ใช่จากคืนนี้ แต่ของคืนนี้จะช่วยให้เขาคว้ารางวัลบัลลงดอร์ครั้งต่อไป"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง