TNN 'บาร์เซโลน่า' ใช้โลโก้ Coldplay คาดหน้าอกเกมเอล กลาซิโก้ ปลายเดือนนี้

TNN

กีฬา

'บาร์เซโลน่า' ใช้โลโก้ Coldplay คาดหน้าอกเกมเอล กลาซิโก้ ปลายเดือนนี้

'บาร์เซโลน่า' ใช้โลโก้ Coldplay คาดหน้าอกเกมเอล กลาซิโก้ ปลายเดือนนี้

บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ประกาศใช้โลโก้ Coldplay วงดนตรีชื่อดงั สำหรับการแข่งขันในเกมเอล กลาซิโก้ ที่จะพบกับ เรอัล มาดริด ในช่วงปลายเดือนตุลาคม นี้

บาร์เซโลน่า มีสปอนเซอร์คาดหน้าอกอยู่แล้ว นั่นคือ สปอติฟาย แต่หลายต่อหลายครั้งพวกเขาเปิดทางให้วงดนตรีและศิลปินเช่น Rolling Stones, Drake, Rosalia, และ Karol G มาคาดอกแทนในเกมสำคัญๆ


ล่าสุด บาร์เซโลน่า เปิดเผยเสื้อแข่งของพวกเขาในฤดูกาลนี้จะสกรีนโลโก้ของวง Coldplay จะใส่ลงพบ มาดริด ในวันที่ 26 ตุลาคม นี้ และทีมหญิงของพวกเขาก็จะใส่เล่นในเกมเจอ เออิบาร์ วันที่ 2 พฤศจิกายนด้วย


สำหรับโลโก้ที่ปรากฎบนชุดแข่งของ บาร์ซ่า นั้นเป็นโลโก้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Moon Music อัลบั้มที่ 10 ของ Coldplay ที่เพิ่งออกเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา แล้วก็ไม่ใช่เพียงแค่ให้นักเตะใส่ลงสนามเท่านั้น แต่ บาร์ซ่า ยังจะจำหน่ายชุดแข่งนี้ด้วยเช่นกันซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป (ศุกร์)


ทั้งนี้ สปอติฟาย, บาร์ซ่า และ Coldplay จะบริจาครายได้จากการขายชุดแข่งคอลเล็คชั่นนี้ให้กับโปรเจ็คท์ที่มูลนิธิ บาร์ซ่า และสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติจับมือกัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง