TNN มาดริด วางตัว 'เทรนท์' เป็นเป้าหมายหลัก ในการเสริมทัพ

TNN

กีฬา

มาดริด วางตัว 'เทรนท์' เป็นเป้าหมายหลัก ในการเสริมทัพ

มาดริด วางตัว 'เทรนท์' เป็นเป้าหมายหลัก ในการเสริมทัพ

สื่อระดับสูง ได้ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด วางตัว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ ของลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทีม

เรอัล มาดริด กำลังมองหาแบ็คขวาคนใหม่เข้ามาเสริมทีม เนื่องจากว่า ดานี่ การ์บาฆาล แบ็คขวาตัวหลัก เริ่มอายุมากแล้ว บวกกับมีอาการบาดเจ็บหนักและต้องพักทั้งฤดูกาล ทำให้พวกเขามองหาแบ็คขวาคนใหม่เข้ามาเสริมทีม โดยมีชื่อของทั้ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เปโดร ปอร์โร่, เจเรมี่ ฟริมปง และ ฆวนลู


ล่าสุด  The Athletic สื่อระดับสูงของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า มาดริด ได้วาง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพ


รายงานระบถเพิ่มเติมว่า  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์หน้า เรอัล มาดริด พร้อมรอถึงกลางปีหน้า และเตรียมลงสนามเจรจาตั้งแต่เดือนมกราคมเพราะช่วงดึงกล่าวจะเข้าสู่การตกลงย้ายทีมล่วงหน้ากับนักเตะที่เหลือสัญญา 6 เดือนสุดท้าย


จึงขึ้นอยู่กับ ลิเวอร์พูล จะหาทางขยายสัญญาออกไปได้ก่อนหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้สื่ออังกฤษรายงานว่าการประชุมระหว่างตัวแทนนักเตะและสโมสรดังเมอร์ซี่ย์ไซด์ดำเนินไปด้วยดี แถมมีแนวโน้มต่อสัญญาใหม่

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง