TNN ธีราทร ยักไหล่ ไร้ความกดดัน บุกเยือน 'เซ็นทรัล โคสต์' ศึกลูกหนัง ACLE

TNN

กีฬา

ธีราทร ยักไหล่ ไร้ความกดดัน บุกเยือน 'เซ็นทรัล โคสต์' ศึกลูกหนัง ACLE

ธีราทร ยักไหล่ ไร้ความกดดัน บุกเยือน 'เซ็นทรัล โคสต์' ศึกลูกหนัง ACLE

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมแถลงข่าว การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท (AFC CHAMPIONS LEAGUE ELITE 2024/25) ก่อนเกมบุกเยือน เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ทีมแกร่งจากเอลีก ประเทศออสเตรเลีย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท (AFC CHAMPIONS LEAGUE ELITE 2024/25) เกมที่ 2 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ทีมแกร่งจากเอลีก ประเทศออสเตรเลีย จะตะบันเพลงแข้งกัน ณ เซ็นทรัล โคสต์ สเตเดียม ในวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 คิกออฟเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง YouTube : BG Sports


ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2567 ณ ห้องแถลงข่าวสนามเซ็นทรัล โคสต์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมโดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมตัวเก่ง เข้าร่วมแถลงข่าว


โดย ธีราทร บุญมาทัน ตอบคำถามสื่อถึงคิดอย่างไรที่ต้องมาเล่นกับทีมอันดับ 1 ของออสเตรเลีย ว่า “สำหรับผมเองไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เพราะผมเดินทางมาเล่นในนามทีมชาติไทย และในนามสโมสรหลายครั้งแล้วที่ประเทศออสเตรเลีย การเจอกับเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ต้องยอมรับว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งของออสเตรเลีย เพราะถ้าไม่แกร่งจริงคงขึ้นมาเล่นถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท ได้ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีเกมลงเล่นมาก่อนหน้านี้แต่ผมก็เชื่อว่าเขาก็ยังแข็งแกร่งอยู่”


สำหรับเกมแรกของทั้ง 2 ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 1 คะแนน จากการเสมอ วิสเซิล โกเบ จากญี่ปุ่น 0-0 รั้งอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ส่วน เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส บุกพ่าย ซานตง ไท่ซาน จากจีน 1-3 ยังไม่มีคะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง