TNN ออสมาร์ ชี้ แข้งบุรีรัมย์ สมบูรณ์พร้อมบู๊ 'เซ็นทรัล โคสต์' ลุยศึกลูกหนัง ACLE

TNN

กีฬา

ออสมาร์ ชี้ แข้งบุรีรัมย์ สมบูรณ์พร้อมบู๊ 'เซ็นทรัล โคสต์' ลุยศึกลูกหนัง ACLE

ออสมาร์ ชี้ แข้งบุรีรัมย์ สมบูรณ์พร้อมบู๊ 'เซ็นทรัล โคสต์' ลุยศึกลูกหนัง ACLE

ออสมาร์ ลอสส์ วิเอร่า กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมแถลงข่าวก่อนเกม บุกเยือน เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ทีมแกร่งจากเอลีก ประเทศออสเตรเลีย ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท (AFC CHAMPIONS LEAGUE ELITE 2024/25)

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท (AFC CHAMPIONS LEAGUE ELITE 2024/25) เกมที่ 2 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ทีมแกร่งจากเอลีก ประเทศออสเตรเลีย จะตะบันเพลงแข้งกัน ณ เซ็นทรัล โคสต์ สเตเดียม ในวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 คิกออฟเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง YouTube : BG Sports


ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2567 ณ ห้องแถลงข่าวสนามเซ็นทรัล โคสต์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมโดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมตัวเก่ง เข้าร่วมแถลงข่าว


โดย ออสมาร์ ลอสส์ วิเอร่า เปิดถึงความพร้อมว่า “สวัสดีทุกคน ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณทุกคนที่มาต้อนรับ ซึ่งตัวผมเองก็มีเพื่อน ๆ ชาวบราซิลอยู่ที่นี้หลานคนที่คอยมาช่วยสนับสนุนผม เกมในวันพรุ่งนี้ถือเป็นเกมสำคัญอีกเกม เนื่องจากเกมแรกเราทำได้แค่เสมอ เกมนี้ต้องกลับมาทำผลงานให้ได้ เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีในวันพรุ่งนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราวิเคราะห์เกมของเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ไม่ได้เยอะมาก เพราะพวกเขายังไม่ค่อยมีเกมการแข่งขัน แต่ผมเชื่อมั่นในตัวของนักเตะเราว่าจะทำผลงานได้ดี”


ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นสอบถามว่าได้เรียนรู้อะไรบ้างจากเกมที่เสมอกับ วิสเซล โกเบ ผู้ฝึกสอนชาวบราซิล เปิดเผยว่า “สิ่งที่ได้จากการเจอกับทีมจากญี่ปุ่นคือเราได้เห็นถึงความเข้มข้นของลีกญี่ปุ่นที่มีความสูงมาก ๆ ซึ่งเป็นจุดที่แตกต่างมากจากลีกไทย เราจะเล่นตามมาตรฐานของลีกไทยไม่ได้เลย ส่วนการวิเคราะห์คู่แข่งเกมนี้ ผมได้ดูเซ็นทรัล โคสต์มาหลายเกมมาก มีการวิเคราะห์ออกมาได้ค่อนข้างดี แต่ฟุตบอลมันมีรูปแบบความหลากหลายค่อนข้างมาก ยกตัวอย่างถ้าไปเล่นที่บราซิลฟุตบอลทางตอนใต้ ก็จะเป็นคนละสไตล์กับทางตอนเหนือ”


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงความพร้อมของผู้เล่นว่ามีมากขนาดไหน กุนซือปราสาทสายฟ้า เผยว่า “การมาเยือนเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ครั้งนี้ ผมเอานักเตะของเราที่พร้อม และสมบูรณ์ที่สุด เพื่อมาลงเล่นที่นี่”


สำหรับเกมแรกของทั้ง 2 ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 1 คะแนน จากการเสมอ วิสเซิล โกเบ จากญี่ปุ่น 0-0 รั้งอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ส่วน เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส บุกพ่าย ซานตง ไท่ซาน จากจีน 1-3 ยังไม่มีคะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง