TNN 'เจริญศักดิ์' ขอโทษแฟนบอล หลังพลาดโอกาสทองช่วงท้ายเกม

TNN

กีฬา

'เจริญศักดิ์' ขอโทษแฟนบอล หลังพลาดโอกาสทองช่วงท้ายเกม

'เจริญศักดิ์' ขอโทษแฟนบอล หลังพลาดโอกาสทองช่วงท้ายเกม

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ นักเตะทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซฯเอเชีย รอบสอง นัดสุดท้าย ทีมชาติไทย เปิดราชมังคลากีฬาสถาน เอาชนะ สิงคโปร์ ไปด้วยสกอร์ 3-1

เกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซฯเอเชีย รอบสอง นัดสุดท้าย ทีมชาติไทย เปิดราชมังคลากีฬาสถาน เอาชนะ สิงคโปร์ ไปด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้ มีเพิ่มเป็น 8 คะแนน เท่ากับ จีน ประตูได้เสียเท่ากันหมด แต่แพ้ เฮด ทู เฮด ทำให้ไม่ได้ผ่านเข้ารอบ 18 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก


เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ นักเตะทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลังการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6 โดยในช่วงท้ายเกมเขามีจังหวะได้ยิงบริเวณกลางประตูแต่บอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย


"อย่างที่ผมได้สัมภาษณ์ไป ก่อนอื่นก็ต้องขอโทษแฟนบอลชาวไทยทุกคนด้วยนะครับ" เจริญศักดิ์  กล่าว


"วันนี้พวกเราพยายามทำเต็มที่ เพื่อที่จะได้เข้ารอบต่อไป แต่ว่าผลการแข่งขัน ประตูได้เสีย และ เฮด ทู เฮด เราแพ้จีน ก็ต้องขอโทษแฟนบอลด้วยนะครับ" 


"พวกเราก็พยายามทำให้ดีที่สุด ลูกสุดท้าย ผมก็พยายามเน้นและทำให้เต็มที่ เพื่อทีมชาติไทยเรา แต่ผมก็พลาดโอกาสตรงนั้นไป ต้องขอโทษ ก็จะเป็นบทเรียนที่ดีต่อผม"


"แน่นอน เราต้องเดินหน้าต่ออยู่แล้วครับ แม้ว่าเราจะไม่ได้ไปฟุตบอลโลก รอบต่อไป แต่ในรายการต่อๆไป มันก็เป็นบทเรียนที่ดี ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง และโค้ชอิชิอิ ก็มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะพาเราไปรอบต่อไปอย่างที่เราตั้งเป้าเอาไว้ สี่ปีข้างหน้าเราจะกลับมาแข็งแกร่งให้ได้"


"ฟุตบอลก็แบบนี้ล่ะครับ ผมเชื่อว่าเราได้เปรียบ แต่ว่าวันนี้เราใช้โอกาสเปลือง เราโทษใครไม่ได้ เราต้องมองมาที่ตัวเอง เราเสียดายโอกาสในครั้งแรก คือทุกคนพยายาม เราไม่อยากจะโทษใคร ทุกคนพยายามทำประตู ทุกคนรู้ดีว่า เฮด ทู เฮด เราแพ้จีน ก็พยายามทำประตู และพยายามไม่เสียประตูก่อน เพราะถ้าเราเสียประตูก่อน ก็จะเสียเปรียบ ทุกคนมีสมาธิมากๆ ตั้งใจในครึ่งหลัง เพื่อทำให้เกมเป็นของเรา แต่ว่าโชคมันไม่เข้าข้าง ก็ต้องขอโทษจริงๆ"

ข่าวแนะนำ