TNN 'เชโก้' ยืนยัน ไม่ประมาท 'มิลาน' ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในเลกสอง

TNN

กีฬา

'เชโก้' ยืนยัน ไม่ประมาท 'มิลาน' ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในเลกสอง

'เชโก้' ยืนยัน ไม่ประมาท 'มิลาน' ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในเลกสอง

เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันหนักแน่นว่าไม่คิดประมาท เอซี มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสองแน่ แม้เกมแรกจะจบลงด้วยชัยชนะ 2-0 ของทีมงูใหญ่

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก อินเตอร์ มิลาน เป็นฝ่ายเอาชนะ เอซี มิลาน ไปได้ก่อนด้วยสกอร์ 2-0 โดยได้ประตูจาก  เฮนริค มคิตาร์ยาน และ เอดิน เชโก้ ยิงคนละประตูช่วยให้ทีมกำความได้เปรียบไว้ในมือก่อนในเกมแรก


หลังจบเกม เชโก้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง BT Sport โดยระบุว่า ถึงแม้เกมแรกจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะมาได้ แต่ก็จะไม่ประมาท เอซี มิลาน ในเกมที่สองอย่างแน่นอน


"มันเป็นความรู้สึกที่ดีโดยเฉพาะมันเป็นเกมดาร์บี้ เราเล่นนัดเยือนก็จริง แต่มันเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา" เชโก้ กล่าว


"บางครั้งคุณก็ตกอยู่ในช่วงที่ยากลำบากหากบอลไม่เข้าสู่ก้นตาข่าย เราเล่นกันด้วยความอดทน และการทำงานหนักได้รับผลตอบแทน ผมรู้อยู่ในใจว่าประตูจะต้องเกิดขึ้นแน่ และวันนี้มันพิสูจน์ให้เห็น"


"ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำอะไรเราได้เพราะเราเป็นทีมที่มีประสบการณ์ เรารู้ว่าเราต้องทำอะไรในวันนี้ เราต้องคว้าผลลัพธ์ที่ดีให้ได้ แต่เกมยังไม่จบ มีแต่ทีมชั้นดีเท่านั้นที่ผ่านเข้ามาถึงรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นเราจึงต้องระวัง และใส่ใจเหมือนกับวันนี้"


"นัดต่อไปจะไม่เหมือนนัดนี้ พวกเขาจะเล่นเป็นทีมเยือนก็จริง แต่มันเป็นบ้านของเราทั้งคู่ เราต้องระวัง พวกเขายังเป็นทีมที่ดี"

ข่าวแนะนำ