TNN "บอสพอล" เข้าพบ ปคบ. ยันบริสุทธิ์ พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย

TNN

สังคม

"บอสพอล" เข้าพบ ปคบ. ยันบริสุทธิ์ พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย

บอสพอล เข้าพบ ปคบ. ยันบริสุทธิ์ พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย

"บอสพอล" ซีอีโอ ดิไอคอน กรุ๊ป เข้าให้ปากคำ บก.ปคบ. หลังถูกผู้เสียหายร้องเรียน พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์และแสดงความพร้อมเยียวยา

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม พุทธศักราช 2567 ที่กองบังคับการปราบปราม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ "บอสพอล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) กรณีที่มีผู้เสียหายจำนวนมากออกมาร้องเรียน


ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้แถลงว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทำงานอย่างต่อเนื่องเป็นรายชั่วโมงเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมยืนยันว่าภายใน 48 ชั่วโมงจะมีการออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างแน่นอน


ในเบื้องต้น นายวรัตน์พล ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ตนรู้สึกไม่ดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม นอกจากนี้ ยังแสดงความพร้อมที่จะเยียวยาผู้เสียหายทั้งหมด อย่างไรก็ตาม นายวรัตน์พลยืนยันว่าธุรกิจที่ตนดำเนินการอยู่นั้นถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ


ทั้งนี้ ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับลักษณะของข้อร้องเรียนหรือจำนวนผู้เสียหายที่แน่ชัด โดยคาดว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในเร็วๆ นี้ ผู้สื่อข่าวจะติดตามความคืบหน้าและรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง