TNN น้ำท่วมเชียงราย รถผ่านไม่ได้ 2 เส้นทาง บขส. แจ้งผู้โดยสารเลื่อนเดินทาง-คืนตั๋ว

TNN

สังคม

น้ำท่วมเชียงราย รถผ่านไม่ได้ 2 เส้นทาง บขส. แจ้งผู้โดยสารเลื่อนเดินทาง-คืนตั๋ว

น้ำท่วมเชียงราย รถผ่านไม่ได้ 2 เส้นทาง บขส. แจ้งผู้โดยสารเลื่อนเดินทาง-คืนตั๋ว

บขส. อัปเดตสถานการณ์น้ำท่วมเชียงราย รถโดยสารได้รับผลกระทบน้ำท่วมสูง ผ่านไม่ได้ 2 เส้นทาง แจ้งผู้โดยสารเลื่อนการเดินทาง-คืนตั๋ว

วันนี้ (12 ก.ย.67) บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ได้รับแจ้งจากนายสถานีเดินรถ เกี่ยวกับสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือจำนวน 1 จังหวัด ได้แก่ เชียงราย ดังนี้


1.สถานีเดินรถเชียงราย รายงานว่า ปัจจุบันจุดเชียงแสน น้ำยังไม่ท่วมบริเวณโดยรอบ ขณะเดียวกันยังมีฝนตกในพื้นที่ ส่งผลให้มีระดับน้ำท่วมสูง บริเวณห้าแยกพ่อขุน ระหว่างเส้นทางไป จ.เชียงราย ทำให้รถโดยสาร สายกรุงเทพฯ - เชียงแสน วิ่งผ่าน ช่วง เชียงแสน - เชียงราย ไม่ได้ ดังนั้นสถานีฯ จึงประสานผู้โดยสารเพื่อเลื่อนการเดินทางหรือคืนตั๋วโดยสาร 


ส่วนบริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.เชียงราย น้ำยังไม่ท่วม เส้นทางเดินรถจากเชียงรายเข้ากรุงเทพฯ ยังคงเดินรถได้ตามปกติ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป สอบถามข้อมูลการเดินทางได้ที่ สถานีเดินรถเชียงราย โทร. 053 – 774 - 369


2.สถานีเดินรถแม่สาย รายงานว่า ในพื้นที่ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ระดับน้ำท่วมสูง บริเวณด่านกิ่วทัพยั้ง อ.แม่จัน และ ห้าแยกพ่อขุน ระหว่างทางไป จ.เชียงราย ทำให้รถโดยสาร สายกรุงเทพฯ - แม่สาย วิ่งผ่าน ช่วง แม่สาย - เชียงราย ไม่ได้ 


ดังนั้นสถานีฯ จึงประสานผู้โดยสาร เพื่อเลื่อนการเดินทางหรือคืนตั๋วโดยสาร หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป สอบถามข้อมูลการเดินทางได้ที่ สถานีเดินรถแม่สาย โทร. 053 – 646 – 437




ภาพจาก บขส.


ข่าวแนะนำ