TNN สระแก้วจัดเดิน-วิ่งการกุศล อ.โคกสูง ช่วยผู้ป่วยติดเตียง

TNN

การเมือง

สระแก้วจัดเดิน-วิ่งการกุศล อ.โคกสูง ช่วยผู้ป่วยติดเตียง

สระแก้วจัดเดิน-วิ่งการกุศล อ.โคกสูง  ช่วยผู้ป่วยติดเตียง

“สรวงศ์” เปิดงานเดิน-วิ่งการกุศลช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงอำเภอโคกสูง จ.สระแก้ว นักวิ่งชาย -หญิง ร่วมกิจกรรมคึกคัก นักวิ่งชาย มทบ.19 คว้าที่ 1 ระยะ 5 กม. .

วันที่ 3 .. 2567 ที่อำเภอโคกสูง .สระแก้ว นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.เขต 3 .สระแก้วในฐานะเลขาธิการพรรคเพื่อไทย  เป็นประธานเปิดงาน เดิน-วิ่งการกุศลช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงอำเภอโคกสูง  โดยมีนายละเอียด สนั่นทุ่ง นายอำเภอโคกสูง  พันเอกนิรันดร น่วมรัศมี รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่  19 องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น  และนายรังสัน พานเพ็ชร ผู้อำนวยการโรงเรียนโคกสูงในฐานะ ประธานชมรมคนหัดวิ่งโคกสูง  นักวิ่ง สมัครเล่นร่วมกิจกรรมกว่า 400 คน  ร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก 



นายละเอียด  กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงอำเภอโคกสูง ในครั้งนี้เป็นความปรารถนาดีของพี่น้องในพื้นที่ ที่อยากมีส่วนร่วมในการแสดงความช่วยเหลือ ดูแลพี่น้องที่ประสบความเดือดร้อนด้านสุขภาพ เป็นกิจกรรมที่เริ่มต้นด้วยความความรักความหวังดีที่มีต่อกัน และใช้กิจกรรมการออกกำลังกายมาช่วยขับเคลื่อนให้ได้ทั้งบุญกุศลและได้ออกกำลังกายไปในคราวเดียวกัน


นายรังสัน พานเพ็ชร ผู้อำนวยการโรงเรียนโคกสูงในฐานะ ประธานชมรมคนหัดวิ่งโคกสูง ระบุว่า กิจกรรมวิ่ง แบ่งออกเป็น ระยะ 5 กิโลเมตร และระยะ 10 กิโลเมตร  มี  12 รุ่น  ชาย -หญิง และแบ่งรางวัลออกเป็นตามรุ่น ที่สำคัญมีรางวัลแต่งกายแฟนซีด้วย  จุดสตาร์ทที่ว่าการอำเภอไปตามถนนธนะวิถี 


สระแก้วจัดเดิน-วิ่งการกุศล อ.โคกสูง  ช่วยผู้ป่วยติดเตียง


กิจกรรมนี้ จะสามารถช่วยผู้ป่วยติดเตียงอำเภอโคกสูง มากกว่า 20 ราย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการช่วยเหลือบรรเทาภาระให้กับครอบครัว เพราะส่วนใหญ่มีฐานะยากจน ที่สำคัญเป็นกิจกรราให้คนในพื้นที่ และ จังหวัดใกล้เคียง ได้ร่วมออกกำลังกาย และรู้จักอำเภอโคกสูงมากยิ่งขึ้น พร้อมสร้างสายสัมพันธ์กับทุกภาคส่วนในพื้นที่ โดยมีการออกซุ้มอาหาร และเครื่องดื่มนายรังสันกล่าว 


สำหรับคนที่คว้ารางวัลระยะ 5  กิโลเมตร คือ ชาย .พิในวงค์บุตรศรี  ผบ.หมวดบริการ กองร้อย มทบ.  1 9   -หญิง นางสาวปัทม์มน โตเกียรติวงชัย เป็นต้น 


ที่มาข่าว:TNN



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง