TNN หนุ่มเมาแอ๋! ซิ่งกระบะขึ้นรางรถไฟ อ้าง GPS พาหลง

TNN

ภูมิภาค

หนุ่มเมาแอ๋! ซิ่งกระบะขึ้นรางรถไฟ อ้าง GPS พาหลง

หนุ่มเมาแอ๋! ซิ่งกระบะขึ้นรางรถไฟ อ้าง GPS พาหลง

หนุ่มซิ่งรถกระบะขึ้นไปติดแหง็กบนรางรถไฟ อ้าง GPS พาหลง ตรวจแอลกอฮอล์สูงถึง 142 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

วันนี้( 4 ธ.ค.62) ตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุรถกระบะเข้าไปวิ่งบนรางรถไฟ แล้วติดคาไม่สามารถขับต่อไปได้ ช่วงระหว่างสถานีหลักสี่ มุ่งหน้าสถานีบางเขน เลียบถนนกำแพงเพชร 6 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่การรถไฟ 

ที่เกิดเหตุช่วงทางรถไฟตัดถนนทางเข้านอร์ธปาร์ค พบรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ จอดคาอยู่บนรางรถไฟขาเข้า ทำให้กีดขวางทางเดินรถ ส่งผลกระทบให้ขบวนรถไฟสายเหนือและอีสาน เที่ยวเข้าสถานีกรุงเทพต้องล่าช้ากว่ากำหนด เนื่องจากต้องรอหลีกทางกับขบวนรถไฟเที่ยวออกจากสถานีกรุงเทพฯ

เจ้าหน้าที่ดำเนินการยกรถกระบะคันดังกล่าวออกไปใช้เวลานานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนจะเปิดทางเดินรถไฟได้ตามปกติ โดยภายในรถกระบะพบคนขับที่มีอาการมึนเมา จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.ทุ่งสองห้อง ทราบชื่อคือ นายพรเทพ อายุ 29 ปี ซึ่งจากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายพบว่าสูงถึง 142 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

หนุ่มเมาแอ๋! ซิ่งกระบะขึ้นรางรถไฟ อ้าง GPS พาหลง

เจ้าหน้าที่การรถไฟฯ เผยว่า บังเอิญผ่านมาเห็นรถกระบะที่ติดคาอยู่ในรางรถไฟ จึงเข้าตรวจสอบ ภายในรถกระบะพบคนขับมีอาการมึนเมา บอกเพียงว่า กำลังจะเดินทางไปประชุมและขับวิ่งตาม Google Maps ก่อนจะขับวิ่งเข้ามาในทางเดินรางรถไฟ รู้สึกโมโหที่ GPS นำทางมาผิดพลาดขนาดนี้ โชคดีที่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลา 03.00 น. ยังไม่มีขบวนรถไฟวิ่งผ่านมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งดำเนินคดีกับคนขับรถกระบะในข้อหา "เมาแล้วขับ" ส่วนความเสียหายต่างๆ การรถไฟแห่งประเทศไทยอยู่ระหว่างตรวจสอบ 

หนุ่มเมาแอ๋! ซิ่งกระบะขึ้นรางรถไฟ อ้าง GPS พาหลง


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ