TNN ทำความรู้จัก "เอลซัลวาดอร์" ประเทศเจ้าภาพ MU

TNN

ไลฟ์สไตล์

ทำความรู้จัก "เอลซัลวาดอร์" ประเทศเจ้าภาพ MU

ทำความรู้จัก เอลซัลวาดอร์ ประเทศเจ้าภาพ MU

นาทีนี้หากได้ติดตามหน้าโซเชียลคงได้เห็นชื่อของประเทศ "เอลซัลวาดอร์" ผ่านตากันบ้าง เพราะในปีนี้ประเทศแห่งนี้เป็นผู้จัดงานประกวดนางงามอย่าง "Miss Universe" แน่นอนว่าประเทศไทยของเราก็ส่งตัวแทนสาวงามอย่าง "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ลงชิงชัยในครั้งนี้เช่นกัน ซึ่งแฟนนางงามเองก็ตามลุ้น ตามเชียร์ตั้งแต่วันที่ส่งสาว "แอนโทเนีย" บินไปยังประเทศเอลซัลวาดอร์ แต่ก่อนที่จะลุ้นนางงามกันต่อ วันนี้ทาง TNN Onilne ไม่พลาดที่จะขอหยิบเอาประเทศผู้จัดงานอย่าง "เอลซัลวาดอร์" มาให้ได้ทำความรู้จักกันก่อน

นาทีนี้หากได้ติดตามหน้าโซเชียลคงได้เห็นชื่อของประเทศ "เอลซัลวาดอร์" ผ่านตากันบ้าง เพราะในปีนี้ประเทศแห่งนี้เป็นผู้จัดงานประกวดนางงามอย่าง "Miss Universe" แน่นอนว่าประเทศไทยของเราก็ส่งตัวแทนสาวงามอย่าง "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ลงชิงชัยในครั้งนี้เช่นกัน ซึ่งแฟนนางงามเองก็ตามลุ้น ตามเชียร์ตั้งแต่วันที่ส่งสาว "แอนโทเนีย" บินไปยังประเทศเอลซัลวาดอร์ แต่ก่อนที่จะลุ้นนางงามกันต่อ วันนี้ทาง TNN Onilne ไม่พลาดที่จะขอหยิบเอาประเทศผู้จัดงานอย่าง "เอลซัลวาดอร์" มาให้ได้ทำความรู้จักกันก่อน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นต้องไม่พลาด 


ทำความรู้จัก เอลซัลวาดอร์ ประเทศเจ้าภาพ MU

ภาพประกอบจาก Freepik

สำหรับ "เอลซัลวาดอร์" ตั้งอยู่ในอเมริกากลาง จัดว่าเป็นประเทศที่เล็กที่สุดในอเมริกากลาง เพราะมีพื้นที่เพียง 21,040 ตารางกิโลเมตร ซึ่งมีประชากรเพียง 6 ล้านคน แต่ประเทศแห่งนี้มีความสวยงามทางด้านธรรมชาติเป็นอย่างมาก ทั้งทะเล ภูเขา แถมยังมีภูเขาไฟและโบราณสถานให้นักท่องเที่ยวเลือกไปเยือนอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นในเรื่องของอาหารยังอุดมสมบูรณ์และเป็นแหล่งปลูกกาแฟที่มีชื่อเสียง โดยในการจัดเป็นเจ้าภาพจัดงานในครั้งนี้ทำให้นานาชาติได้รู้จักกับประเทศแห่งนี้มากยิ่งขึ้นแน่นอน  


ทำความรู้จัก เอลซัลวาดอร์ ประเทศเจ้าภาพ MU

ภาพประกอบจาก Freepik


ความพิเศษของประเทศแห่งนี้ยังมีแนวคิดที่ก้าวไกลเพราะเป็นประเทศแรกที่ใช้เงินบิตคอยน์หรือเงินดิจิตอล ซึ่งแลกมาด้วยการสนับสนุนและคัดค้านจากคนในประเทศ ซึ่งความที่ประเทศแห่งนี้พยายามที่จะเป็นประเทศท่องเที่ยวจึงสนับสนุกพร้อมทั้งประกาศให้โลกรู้ว่าประเทศของพวกเขานั้นปลอดภัยและลบภาพจำความน่ากลัว ซึ่งหากใครที่กำลังสนใจและอยากเดินทางไปยังประเทศแห่งนี้ต้องขอวีซ่า หรือหากมีวีซ่าของประเทศอเมริกาสามารถเดินทางเข้าไปใน "เอลซัลวาดอร์" ได้ 30 วัน 


พอที่จะรู้จักเรื่องราวของประเทศแห่งนี้กันแล้ว ต้องไม่พลาดที่รอเชียร์ ส่งกำลังใจให้สาว "แอนโทเนีย" ว่าครั้งนี้จะสามารถชิงชัยชนะใจกรรมการคว้ามงกุฏที่ 3 มาเป็นของฝากแฟนนางงามไทยได้หรือไม่ แล้วในโอกาสถัดไปทาง TNN Online จะพาไปพบกับเรื่องราวของอะไรต่อนั้นต้องไม่พลาดที่ติดตามเอาไว้ รับรองว่าไม่ตกทุกเทรนด์อย่างแน่นอน 

ข่าวแนะนำ