TNN 'เคน' เปิดใจสุดเจ็บปวด แพ้ในนัดชิงชนะเลิศยูโรอีกครั้ง

TNN

ฟุตบอลยูโร

'เคน' เปิดใจสุดเจ็บปวด แพ้ในนัดชิงชนะเลิศยูโรอีกครั้ง

'เคน' เปิดใจสุดเจ็บปวด แพ้ในนัดชิงชนะเลิศยูโรอีกครั้ง

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดใจสุดเจ็บปวด หลังพาทีมชาติอังกฤษ พ่ายแพ้ให้กับ ทีมชาติสเปน ในรอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทีมชาติสเปน เอาชนะ ทีมชาติอังกฤษ ไปด้วยสกอร์ 2-1 โดยได้ประตูจาก นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ต่อมาทัพสิงโตคำราม ได้ประตูตีเสมอจาก โคล พาลเมอร์ และสเปน มาได่ประตูปิดท้ายจาก มิเกล โอยาร์ซาบัล ผงาดคว้าแชมป์ยูโรเป็นสมัยที่ 4 ได้สำเร็จ


โดยหลังจบเกม เคน ที่เล่นไม่จบเกมเพราะสภาพร่างกายไม่เต็มร้อย กล่าวหลังเกมว่า "การแพ้ในนัดชิงชนะเลิศเป็นเรื่องยากจะยอมรับได้ เราทำได้ดีที่กลับสู่เกมด้วยการตามตีเสมอ แต่เราไม่อาจฉวยโอกาสได้เพิ่มอีก"


"เราไม่สามารถเก็บบอลได้ เราขาดความต่อเนื่อง และสุดท้ายก็โดนลงโทษ มันเป็นนัดสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ และแข้งขารวมถึงสภาพจิตใจเริ่มอ่อนล้า"


"เรามีโอกาสช่วงท้ายเกมซึ่งพวกเขาเคลียร์ทิ้งได้บนเส้น มันน่าผิดหวัง และเจ็บปวดมากซึ่งมันเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล เราทำได้ดีมาตลอดจนถึงนัดนี้ แต่สุดท้ายเราถูกพิพากษา"


"เราต้องการทำเพื่อตัวเองและแฟนบอลที่เชื่อถือแนวทางของเรา แต่ตอนนี้มันน่าผิดหวังอย่างมาก" หัวหอกวัยย่าง 31 ปี กล่าวทิ้งท้าย


สำหรับ ทีมชาติอังกฤษ ต้องผิดหวัง 2 ครั้งติดต่อกัน เมื่อเข้ารอบชิงชนะเลศยูโรมา 2 ครั้ง (ยูโร 2020 และ ยูโร 2024) ก็แพ้ทั้ง อิตาลี และ สเปน ตามลำดับ อดคว้าแชมป์แรกในประวัติศาสตร์

ข่าวแนะนำ