TNN 'คูคูเรญ่า' แอบหวัง 'พาลเมอร์' นั่งสำรองในเกมนัดชิงฯ ยูโร 2024

TNN

ฟุตบอลยูโร

'คูคูเรญ่า' แอบหวัง 'พาลเมอร์' นั่งสำรองในเกมนัดชิงฯ ยูโร 2024

'คูคูเรญ่า' แอบหวัง 'พาลเมอร์' นั่งสำรองในเกมนัดชิงฯ ยูโร 2024

มาร์ค คูคูเรญ่า แบ็คซ้ายทีมชาติสเปน ของเชลซี เปิดเผยว่าเขาได้ติดต่อกับ โคล พาลเมอร์ เพื่อนร่วมสโมสรอยู่บ้าง ในช่วงยูโร 2024 และหวังว่าแนวรุกทีมชาติอังกฤษ จะเป็นแค่ตัวสำรองในเกมนัดชิงชนะเลิศที่ สเปน พบกับ อังกฤษ

คูคูเรญ่า มีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ ทีมชาติสเปน ในศึกยูโร 2024 จนได้รับความไว้วางใจจาก หลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต้ กุนซือทีมชาติสเปน ได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องในทัวร์นาเมนต์นี้ 


โดย คูคูเรญ่า ได้ออกมากล่าวถึงเพื่อนร่วมสโมสรเชลซี อย่าง โคล พาลเมอร์ แนวรุกทีมชาติอังกฤษ ผ่านทาง Mundo Deportivo โดยหวังว่า พาลเมอร์ จะเป็นตัวสำรองเหมือนเช่นเคยเมื่อทั้งสองทีมเจอกันวันอาทิตย์นี้


"ผมได้คุยกับเขา แต่มันก็ผ่านไปหนึ่งสัปดาห์แล้ว เราคุยกันมาบ้างก่อนจะมาถึงรอบชิง" คูคูเรญ่า กล่าว


"สำหรับผมแล้วมันจะดีกว่ามากถ้าเขาไม่ได้เล่นและอยู่บนม้านั่งสำรอง"


เมื่อถูกถามว่า เด ลา ฟูเอนเต้ ถามเขาเกี่ยวกับข้อมูลนักเตะทีมชาติอังกฤษหรือไม่ คูคูเรญ่า ก็ตอบว่า "เราได้พูดคุยกันเล็กน้อย แต่เขาก็มี โรดรี้ ที่รู้เรื่องฟุตบอลอังกฤษมากกว่าผม"


"ผมคิดว่าถ้าเขามีข้อสงสัย เราก็สามารถให้มุมมองที่แตกต่างกับเขาได้ เราจะเข้าสู่เกมนี้เหมือนที่เราเคยทำมาทุกนัด ถ้าเราท็อปฟอร์ม เราก็มีโอกาสดีที่จะชนะ"


สำหรับโปรแกรมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2024 ทีมชาติสเปน จะพบกับ ทีมชาติอังกฤษ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 3 และ PPTV HD36

ข่าวแนะนำ