TNN แฟนหงส์มาฟัง!ไวจ์นัลดุมเปิดปากประเด็นเซย์เยสซบบาร์เซโลน่า

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฟนหงส์มาฟัง!ไวจ์นัลดุมเปิดปากประเด็นเซย์เยสซบบาร์เซโลน่า

แฟนหงส์มาฟัง!ไวจ์นัลดุมเปิดปากประเด็นเซย์เยสซบบาร์เซโลน่า

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล เปิดปากถึงข่าวเตรียมย้ายซบ บาร์เซโลน่า เป็นครั้งแรกโดยบอกว่าทั้งหมดเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูลยืนยันว่ากระแสข่าวตอบตกลงย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน แล้วเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

ไวจ์นัลดุม เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ แค่ซัมเมอร์ปีหน้า และยังไม่มีท่าทีจะต่อสัญญาใหม่ โดยก่อนหน้านี้ไซม่อน ฮิวจ์ส นักข่าวสายลิเวอร์พูลของหนังสือพิมพ์ ลิเวอร์พูล เอคโค่ และ ดิ แอธเลติก เผยว่าดาวเตะดัตช์บอกปัดสัญญา 2 ปีของ "หงส์แดง" เนื่องจากต้องการสัญญาที่ยาวกว่านั้น

นอกจากนี้ ฮิวจ์ส ยังระบุด้วยว่าบาร์เซโลน่า บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับกองกลางวัย 29 ปี ได้แล้วด้วยสัญญา 3 ปีเหลือแค่ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันเท่านั้น โดย "หงส์แดง" หวังได้ค่าตัวราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท)

ล่าสุด ไวจ์นัลดุม ออกมาปฏิเสธเรื่อองดังกล่าวเรียบร้อย ซึ่งสอดคล้องกับ เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวคนดังอีกรายของ ดิ แอธเลติก ที่ทวีตข้อความว่าจนถึงตอนนี้นี้ บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ ลิเวอร์พูล และยังไม่มีการเจรจากันแต่อย่างใด

ไวจ์นัลดุม ตอบนักข่าว หลังถูกถามถึงเรื่องที่กำลังจะย้ายไป บาร์เซโลน่าว่า "มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ตอนนี้ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มาก" 

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อว่า ไวจ์นัลดุม ถูกวางเป็นนักเตะเป้าหมายหลักที่ โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวมาร่วมทีมในการสร้างทีมใหม่ขึ้นมาตามแบบฉบับของตัวเอง โดยตัวนักเตะอยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีกที่จะเจอกับ โปแลนด์ วันศุกร์ที่ 4 ก.ย. และ อิตาลี วันจันทร์ที่ 7 ก.ย. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แทนชิลเวลล์!?เลสเตอร์ประกาศคว้ากาสตานเย่เสริมเกมรับ

แฟนผีมีเซ็ง!แมนยูล้มแผนล่า2แข้งดังร่วมทัพ

ไม่ต่อและขอยุติ! พรีเมียร์ลีกประกาศยกเลิกสัญญาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดในจีน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 

ข่าวแนะนำ