TNN เมียชาบี้ โพสต์ภาพลูกชายสวมเสื้อแมนยู หลังทีมเสมอกับ เวสต์แฮม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมียชาบี้ โพสต์ภาพลูกชายสวมเสื้อแมนยู หลังทีมเสมอกับ เวสต์แฮม

เมียชาบี้ โพสต์ภาพลูกชายสวมเสื้อแมนยู หลังทีมเสมอกับ เวสต์แฮม

นูเรีย คูนิเรล่า ภรรยาของ ชาบี้ เอร์นานเดซ อดีตกุนซือของบาร์เซโลน่า โพสต์รูปภาพลงในสตอรี่ของเธอ เป็นภาพที่สามีเธอและลูกๆ กำลังนั่งเล่นกันอยู่ โดยปรากฎภาพลูกชายสวมเสื้อของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมพรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 9 "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-1 โดยเวสต์แฮม ได้ประตูแรกจาก คริสเซนซิโอ ซัมเมอร์วิล ต่อมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตามตีเสมอจากลูกโหม่งของ คาเซมิโร่ สุดท้าย เวสต์แฮม ได้จุดโทษจากจังหวะที่ต้องใช้ VAR ตัดสินและ จาร็อด โบเว่น ยิงไม่พลาดพาทีมชนะไป


จากผลงานดังกล่าวทำให้ ทัพปีศาจแดง ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก แข่งขันไป 9 นัด มีเพียง 11 คะแนน โดยชนะ 3 นัด และแพ้ไปแล้ว 4 นัด รั้งอันดับ 14 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หรือหากนับ 8 นัดหลังสุดในทุกรายการ พวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียง 1 นัดเท่านั้น


ทำให้มีข่าวลือหนาหูว่า บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดฉากการเจรจากับกุนซือคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาบี้ เอร์นานเดซ, รูเบน อโมริม, เอดิน แตร์ซิช และ โธมัส แฟรงค์


ล่าสุด นูเรีย คูนิเรล่า ภรรยาของชาบี้ เอร์นานเดซ โพสต์รูปนี้ในอินสตาแกรมของเธอปรากฎภาพลูกสาว ลูกชาย และชาบี้ เอร์นานเดซ กำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะและได้ทำการเล่นการ์ดกันอยู่ แต่จุดที่ทำให้น่าสนใจนั่นก็คือ ลูกชายของชาบี้ เอร์นานเดซ กำลังสวมใส่เสื้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรที่คุณพ่อของเขากำลังตกเป็นข่าวว่าจะเข้ามาคุมทีมนั่นเอง

เมียชาบี้ โพสต์ภาพลูกชายสวมเสื้อแมนยู หลังทีมเสมอกับ เวสต์แฮม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง