TNN 'สล็อท' ไม่ติดใจแข้งปืนใช้แท็คติกนอนถ่วงเวลา

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'สล็อท' ไม่ติดใจแข้งปืนใช้แท็คติกนอนถ่วงเวลา

'สล็อท' ไม่ติดใจแข้งปืนใช้แท็คติกนอนถ่วงเวลา

อาร์เน่ สล็อท กุนซือของลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า อาร์เซนอล ใช้แท็คติกนอนถ่วงเวลาบ่อย ทำให้เขาบ่นคำหยาบกับลูกทีม จนผู้ตัดสินเข้าใจผิดแจกเหลือง แต่ยืนยันเป็นเรื่องปกติโลกฟุตบอล

เกมพรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 9 เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิดบ้านเสมอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-2 โดยเกมนี้ อาร์เซนอล ออกนำไปก่อนจากประตูของ บูกาโญ่ ซาก้า ต่อมา หงส์แดงตามตีเสมอจากลูกโหม่งของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จากนั้น ปืนใหญ่ ลับมานำอีกครั้งจากประตูของ มิเกล เมริโน่ หงส์แดงมาได้ประตูตีเสมอจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้แบ่งแต้มกันไป


สำหรับเกมนี้ ช่วงนาทีที่ 72 ระหว่างทีมกำลังหาประตูตีเสมอ อาร์เน่ สล็อท โดน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เปาในสนามแจกใบเหลืองข้อหาพฤติกรรมไม่เหมาะสม และหลังจบเกมเจ้าตัวถูกถามสาเหตุ และได้ระบุว่า "ครั้งล่าสุดผมควรโดนใบเหลืองแน่นอน แต่วันนี้ผมไม่คิดแบบนั้น ผมใช้บางคำพูดหลังเห็นผู้เล่น อาร์เซน่อล ลงไปนอนกับพื้นหลายครั้งมาก" สล็อท กล่าว


"นั่นเกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอล และผมไม่ว่าอะไรที่คู่แข่งทำแบบนั้น แต่พวกเขาล้มลงไปนอนเสมอหลังจากได้ครองบอล"


"ผมคิดว่า อาร์เซน่อล พยายามทำให้เกมนี้เล่นอย่างไร้พลังงาน ผมพูดกับ อิบู โคนาเต้ ว่า นี่มันโคตรตลกเลยว่ะ"


"ผู้ตัดสินที่สี่ คิดว่าผมหมายถึงทีมงานของเขา ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่แบบนั้น แต่ตอนนี้ผมได้ใบเหลืองไปแล้ว 2 ใบ ดังนั้นผมต้องระมัดระวัง"


ผลการแข่งทำให้ ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสทวงจ่าฝูงโดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำหน้าอยู่ 1 คะแนนแต่ สล็อท ยังรู้สึกพอใจโดยกล่าวว่า "เรามาที่นี่เพื่อเป็นผู้ชนะ แต่ผลเสมอก็อาจยุติธรรมแล้วและเราสามารถยอมรับได้ โดยเฉพาะเมื่อคุณดูฟอร์มครึ่งแรก"


"เราสมควรตกเป็นฝ่ายตามหลังในครึ่งแรก แฟนบอลคู่แข่งเสียงดังมาก และเราไม่สามารถครองเกมได้เลยในจังหวะโอเพ่นเพลย์ แต่เรื่องดีคือเราได้ประตูจากเซ็ตพีซ"


"อาร์เซน่อล คือทีมที่ดีมาก เราพักน้อยกว่าพวกเขาหนึ่งวัน เราโดนนำถึงสองครั้ง ดังนั้นการกลับมาอย่างแข็งแกร่งในครึ่งหลังทำให้ผมประทับใจ"


"ในช่วง 10-15 นาทีของครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้นแล้ว แต่การส่งผู้เล่นคุณภาพ 3 คนอย่าง กัคโป, โซบอสซ์ไล และ ซิมิคาส ลงสนาม คืออีกปัจจัยที่ช่วยเราเก็บแต้มเช่นกัน"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง