TNN อาร์เตต้า ยังตอบไม่ได้ 'กาเบรียล' ต้องพักนานแค่ไหนจากอาการเจ็บ

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เตต้า ยังตอบไม่ได้ 'กาเบรียล' ต้องพักนานแค่ไหนจากอาการเจ็บ

อาร์เตต้า ยังตอบไม่ได้ 'กาเบรียล' ต้องพักนานแค่ไหนจากอาการเจ็บ

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซนอล ยังไม่ทราบรายละเอียดอาการบาดเจ็บของ กาเบรียล มากัลเญส ที่เจ็บจากเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 ว่ารุนแรงเพียงใด

เกมพรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 9 เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิดบ้านเสมอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-2 โดยเกมนี้ อาร์เซนอล ออกนำไปก่อนจากประตูของ บูกาโญ่ ซาก้า ต่อมา หงส์แดงตามตีเสมอจากลูกโหม่งของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จากนั้น ปืนใหญ่ ลับมานำอีกครั้งจากประตูของ มิเกล เมริโน่ หงส์แดงมาได้ประตูตีเสมอจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้แบ่งแต้มกันไป


สำหรับเกมนี้ กาเบรียล มากัลเญส กองหลังคนสำคัญของทีมอยู่ในสนามไม่ครบเกม หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจนสุดท้ายต้องเปลี่ยนตัวออกในนาที 54 โดยมี ยาคุบ คีวิออร์ ลงสนามแทนในนาที 54


หลังจบเกม มิเกล อาร์เตต้า ถูกนักข่าวถามถึงอาการของ กาเบรียล มากัลเญส โดยนายใหญ่ชาวสแปนิชระบุว่า "เรายังไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บดังกล่าว"


"แต่แน่นอนว่าเขาไม่สามารถวิ่งได้ ผมรู้ว่าว่าเกิดอะไรขึ้น ผมไม่รู้ว่าเป็นอาการตรงข้อเข่า หรือว่าข้อเท้า ทีมแพทย์กำลังตรวจเช็กเขาอยู่"


นอกจาก กาเบรียล มากัลเญส เซ็นเตอร์บราซิเลียนแล้ว ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังชาวดัตช์ที่เพิ่งฟิตกลับมาช่วยทีม ก็ได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วง 15 นาทีสุดท้ายเช่นกัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง