TNN 'ซาก้า' รับปืนเล่นผิดฟอร์ม ทำให้ต้องแบ่งแต้มกับ ลิเวอร์พูล

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซาก้า' รับปืนเล่นผิดฟอร์ม ทำให้ต้องแบ่งแต้มกับ ลิเวอร์พูล

'ซาก้า' รับปืนเล่นผิดฟอร์ม ทำให้ต้องแบ่งแต้มกับ ลิเวอร์พูล

บูกาโย่ ซาก้า แนวรุกกัปตันทีมของอาร์เซนอล ยอมรับว่า ทัพปืนใหญ่ เล่นผิดฟอร์มไปในครึ่งหลัง จนกระทั่งเสียประตูตีเสมอ 2-2 ให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 9 เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิดบ้านเสมอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-2 โดยเกมนี้ อาร์เซนอล ออกนำไปก่อนจากประตูของ บูกาโญ่ ซาก้า ต่อมา หงส์แดงตามตีเสมอจากลูกโหม่งของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จากนั้น ปืนใหญ่ ลับมานำอีกครั้งจากประตูของ มิเกล เมริโน่ หงส์แดงมาได้ประตูตีเสมอจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้แบ่งแต้มกันไป


หลังจบเกม บูกาโย่ ซาก้า แนวรุกกัปตันทีมของอาร์เซนอล ยอมรับว่า ทัพปืนใหญ่ เล่นผิดฟอร์มไปในครึ่งหลัง จนกระทั่งเสียประตูตีเสมอ 2-2 ให้กับ ลิเวอร์พูล


"น่าผิดหวัง ต้องให้เครดิตกับ ลิเวอร์พูล ด้วย เรารู้สึกเหมือนว่าเราไม่ได้เล่นเต็ม 90 นาที"


"ครึ่งแรกเราแสดงคุณภาพของเราออกมา ไม่ได้ให้พวกเขาทำอะไรเลย และพวกเขาก็ได้ประตูจากลูกตั้งเตะ ผมคิดไม่ออกเลยว่าพวกเขาจะมีโอกาสอื่นๆ อีก ครึ่งหลังเราไม่ได้เล่นอย่างดีที่สุด"


"พวกเขามีโมเมนตัมมากกว่า ชนะการดวลมากกว่า ครองบอลได้มากกว่า และโมเมนตัมก็เข้าทางพวกเขา และเราต้องมาตั้งรับ"


"เขา (มากัลเญส) เป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเรา แต่มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว เราต้องปรับตัวและทำให้เต็มที่ไม่ว่าใครจะอยู่ในสนามก็ตาม"


"ผมพยายามทำให้ผู้รักษาประตูคาดเดาไม่ได้ ผมคิดว่ามันเป็นการจบสกอร์ที่ดี ผมรู้สึกดี ผมคิดว่าผมสามารถเล่นจนจบเกมได้ แต่เจ้านายก็เลือกที่จะเปลี่ยนผมออก"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง