TNN 'ฟาน ไดจ์ค' ยอมรับรู้สึกพอใจ บุกมาเก็บหนึ่งแต้มกับ อาร์เซนอล

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ฟาน ไดจ์ค' ยอมรับรู้สึกพอใจ บุกมาเก็บหนึ่งแต้มกับ อาร์เซนอล

'ฟาน ไดจ์ค' ยอมรับรู้สึกพอใจ บุกมาเก็บหนึ่งแต้มกับ อาร์เซนอล

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังกัปตันทีมลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ค่อนข้างพอใจกับหนึ่งแต้มที่บุกมาเสมอ อาร์เซนอล 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 9 เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิดบ้านเสมอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-2 โดยเกมนี้ อาร์เซนอล ออกนำไปก่อนจากประตูของ บูกาโญ่ ซาก้า ต่อมา หงส์แดงตามตีเสมอจากลูกโหม่งของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จากนั้น ปืนใหญ่ ลับมานำอีกครั้งจากประตูของ มิเกล เมริโน่ หงส์แดงมาได้ประตูตีเสมอจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้แบ่งแต้มกันไป


หลังจบเกม เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังกัปตันทีมลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ค่อนข้างพอใจกับหนึ่งแต้มที่บุกมาเสมอ อาร์เซนอล 2-2


"มันฟังดูซ้ำซากมาก แต่ก็ดีกว่าแพ้ เรามีโอกาสจากความพยายามและสามารถเอาชนะได้ในเกมนี้ ครึ่งแรกเป็นเกมที่ยาก เราเริ่มต้นได้ดีในครึ่งหลังและพยายามทำประตูตีเสมอ เราเดินหน้า" ฟาน ไดจ์ค กล่าว


"มันง่ายมากใช่ไหมล่ะ? เราได้วิเคราะห์แล้วว่ายังมีจุดอ่อนบางอย่างที่เราสามารถใช้ประโยชน์ได้ และนี่คือหนึ่งในนั้น"


"ผมคิดว่าเมื่อปีที่แล้วมีคนบอกผมว่า แมนฯ ซิตี้ มาแพ้ที่นี่และพวกเขาก็คว้าแชมป์ลีกได้ ตอนนี้เราอยู่ในเดือนตุลาคม ผมอ่านมามากมายว่า อาร์เซน่อล จะหมดลุ้นแชมป์ถ้าพวกเขาแพ้"


"เราอยู่ในสถานการณ์ที่คุณสามารถขึ้นนำได้สัปดาห์หนึ่งและก็หลุดได้ เราอยู่ในเดือนตุลาคม และมาดูกันว่ามันจะพาเราไปสู่จุดไหนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ขอให้สนุกกับการเดินทางครั้งนี้"


พูดถึงสถานการณ์เรื่องสัญญาของเขา "ผมใจเย็นมาก มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนจบฤดูกาล ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลของผม ทั้งร่างกายและจิตใจ ขอให้สนุกกับเกมต่อไปเพราะมันเป็นเกมที่สวยงามที่ทั้งเราและผมเล่น"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง