TNN แมนยู คอนเฟิร์ม 'แอนโทนี่' บาดเจ็บไม่หนัก แค่ข้อเท้าพลิก

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยู คอนเฟิร์ม 'แอนโทนี่' บาดเจ็บไม่หนัก แค่ข้อเท้าพลิก

แมนยู คอนเฟิร์ม 'แอนโทนี่' บาดเจ็บไม่หนัก แค่ข้อเท้าพลิก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บของ แอนโทนี่ ปีกชาวบราซิเลียน ที่ถูกหามออกจากสนามในเกมยูโรปา ลีก นัดออกไปเสมอกับ เฟเนบาห์เช่ 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เกมยูโรปา ลีก รอบลีกสเตจ นัดที่ 3 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยสกอร์ 1-1 โดยเกมนี้ แอนโทนี่ ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังนาทีที่ 73 แทนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ถึงนาทีที่ 89 ดาวเตะชาวบราซิเลียนได้รับบาดเจ็บ แถมเล่นต่อไม่ไหว และทำให้ต้องออกจากสนามโดยมี อาหมัด ลงไปรับช่วงแทน


ทั้งนี้ แอนโทนี่ ไม่น่าจะโดนปะทะหนักแต่ต้องถูกหามลงเปลออกจากสนามหลังมีปัญหาที่ขาซ้าย โดยหลังเกมจบลงมีภาพเผยให้เห็นว่า เขาต้องสวมรองเท้าบูทป้องกันจนเหมือนว่าน่าจะต้องพักไปนาน


ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้แจงออกมาแล้วว่า แอนโทนี่ มีอาการข้อเท้าพลิก แต่ไม่ได้ระบุว่าเขาจะต้องร้างสนามนานแค่ไหนยกเว้นจะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมบุกไปเยือน เวสต์แฮม ในวันอาทิตย์นี้


"เอริค เทน ฮาก จะเล่นกับ เวสต์แฮม โดยปราศจาก แอนโทนี่  ซึ่งไมได้ซ้อมในวันเสาร์จากอาการข้อเท้าแพลงที่เขาได้รับในช่วงท้ายเกมดวลกับ เฟเนบาห์เช่" แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์


สำหรับ แอนโทนี่ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวมูลค่ากว่า 100 ล้านปอนด์ ตั้งแต่ปี 2022 ลงสนามให้กับทีมในทุกรายการไป 87 นัด ยิงไปได้ 12 ประตู และทำไป 5 แอสซิสต์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง