TNN พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : เวสต์แฮม พบ แมนยู

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : เวสต์แฮม พบ แมนยู

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : เวสต์แฮม พบ แมนยู

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024/25 เป็นการพบกันระหว่าง "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024/25

แมตช์การแข่งขัน : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567 เวลา 21.00 น.

สนาม :  ลอนดอน สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1 ช่อง 600 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : เวสต์แฮม พบ แมนยู

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ทัพ "ขุนค้อน" รั้งอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังลงเล่นไป 8 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 4 นัด เก็บไปได้ 8 คะแนน โดยเกมในลีกล่าสุด บุกไปแพ้ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสกอร์ 4-1


ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นิคลาส ฟุลล์ครุก ศูนย์หน้าคนใหม่ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ และจะพลาดใช้งาน โมฮาเหม็ด คูดุส ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงมา ส่วนผู้เล่นรายอื่นไม่น่าจะมีปัญหาอะไร พร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้


เกมนี้ ฆูเลน โลเปเตกี น่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-1-4-1 ผู้รักษาประตูยังคงเป็น อาฟองโซ่ อเรโอร่า ลงเฝ้าเสา ส่วนแผงกองหลังวาง อารอน วาส-บิสซาก้า, ฌอง-แคลร์ โตดิโบ, แม็กซ์ คิลแมน และ เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ แผงกองกลาง ลูคัส ปาเกต้า, กิวโด้ โรดริเกวซ และ โธมัส ซูเช็ค ส่วนผู้เล่นในแนวรุก คริสเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์, จาร์ร็อด โบเว่น ส่วนกองหน้าตัวเป้า มิเชล อันโตนิโอ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : เวสต์แฮม พบ แมนยู

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทัพ "ปีศาจแดง" รั้งอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังลงเล่นไป 8 นัด ชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บไปได้ 11 คะแนน เกมล่าสุดในลีก เปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด มาด้วยสกอร์ 2-1


ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไทเรลล์ มาลาเซีย, เลนี่ โยโร่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ค็อบบี้ เมนู, จอนนี่ อีแวนส์, แอนโทนี่, ลุค ชอว์ และ เมสัน เมาท์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และไม่พร้อมสำหรับเกมนี้


เกมนี้ เอริค เทน ฮาก น่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตูยังคงเป็น อ็องเดร โอนาน่า ลงเฝ้าเสา ส่วนแผงกองหลังวาง นุสแซร์ มาซราอุย, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลิซานโดร มาร์ติเนซ คู่กองกลาง คริสเตียน เอริคเซ่น จับคู่ คาเซมิโร่ โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นตัวสร้างสรร์เกม ผู้เล่นแนวรุก มาร์คัส แรชฟอร์ด, อเลฮานโดร การ์นาโช่ ส่วนกองหน้าตัวเป้า ราสุมส ฮอยลุนด์


สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด

04/02/24 พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  3 - 0  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

23/12/23 พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  2 - 0  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

08/05/23 พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  1 - 0  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

02/03/23 เอฟเอ คัพ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  3 - 1  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

30/10/22 พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  1 - 0  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด


บทวิเคราะห์

ทัพขุนค้อน ฟอร์มการเล่นยังคงย่ำแย่ ผลงาน 10 นัดหลังสุดในทุกรายการ ชนะไปแค่เพียง 3 นัดเท่านั้น ในส่วนของตัวผู้เล่น จะขาดเพียงแค่ผู้เล่นในแนวรุกอย่าง ฟุลล์ครุก และ คูดุส แต่ทว่าพวกเขายังคงมีปัญหาเรื่องแท็คติกที่ยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไร ทำให้เกมนี้น่าจะยังคงมีรูปเกมที่อึดอัดตามเคย


ในส่วนของ ทัพปีศาจแดง ผลงานไม่ค่อยต่างจากเจ้าบ้านสักเท่าไร 10 นัดหลังสุดในทุกรายการ ชนะไปแค่เพียง 3 นัดเช่นกัน แต่จะเน้นไปทางเสมอซะส่วนใหญ่ เกมนี้พวกเขาขาดผู้เล่นไปเพียบจากอาการบาดเจ็บ จนทำให้ เทน ฮาก ต้องแก้ไขปัญหาจับผู้เล่นในตำแหน่งต่างๆ ไปทดแทนผู้เล่นอีกคน


หากมาเทียบศักยภาพทีมโดยรวม ตัวนักเตะ และฟอร์มการเล่นแล้ว ต้องบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูดีกว่า แต่ถ้าเป็นในเรื่องแม็คติก และวิธีการเล่น ต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีความคล้ายคลึงกันในส่วนของการเล่นแล้วทำให้แฟนบอลอึดอัดสุดๆ เกมนี้คาดว่าน่าจะแบ่งแต้มกันไป


สกอร์ที่คาด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  1 - 1  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง