TNN แมนยู ยกระดับความจริงจัง ล่าตัว 'เดวิส' ช่วงซัมเมอร์หน้า

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยู ยกระดับความจริงจัง ล่าตัว 'เดวิส' ช่วงซัมเมอร์หน้า

แมนยู ยกระดับความจริงจัง ล่าตัว 'เดวิส' ช่วงซัมเมอร์หน้า

ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่ง Sky Sport Germany ออกมายืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการเซ็นฟรี อัลฟอนโซ่ เดวิส ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมระบุ มีการทาบทามผ่านเอเยนต์นักเตะแล้วด้วย

อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็คซ้ายบาเยิร์น มิวนิค กำลังจะหมดสัญญากับทีม ในช่วงจบฤดูกาลนี้ แม้ที่ผ่านมา เสือใต้ พยายามหาทางเจรจาแต่ไร้ความคืบหน้าเพราะความต้องการของทั้งสองฝ่ายไม่ตรงกัน ก่อนหน้านี้ เดวิส ได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด โดยสื่อสเปนและะเยอรมนีรายงานตรงกันว่า ราชันชุดขาว พร้อมรวบดาวเตะทีมชาติแคนาดาเข้าสังกัดแบบไม่มีค่าตัว


ล่าสุด Florian Plettenberg ผู้สื่อข่าวคนดังของ Sky Sport Germany ได้ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น สำหรับความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายความเร็วสูงของ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ เดวิส สตาร์ทีมชาติแคนาดาวัย 23 ปี และมีการพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการกับเอเยนต์นักเตะตลอดช่วง 2-3 เดือนหลัง


ทั้งนี้ เดวิส ซึ่งย้ายมาจาก แวนคูเวอร์ ไวท์แคมป์ส เอฟซี เมื่อเดือนมกราคม ปี 2019 ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 205 นัด ทำ 11 ประตู

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง