TNN สล็อท คอนเฟิร์ม 'โชต้า' หมดสิทธิ์ดวล อาร์เซนอล วันอาทิตย์นี้

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สล็อท คอนเฟิร์ม 'โชต้า' หมดสิทธิ์ดวล อาร์เซนอล วันอาทิตย์นี้

สล็อท คอนเฟิร์ม 'โชต้า' หมดสิทธิ์ดวล อาร์เซนอล วันอาทิตย์นี้

อาร์เน่ สล็อท กุนซือของลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าของทีม จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์พบกับ อาร์เซนอล ในคืนวันอาทิตย์นี้

ดิโอโก้ โชต้า ศูนย์หน้าชาวโปรตุเกส มีอาการเจ็บระหว่างเกมชนะ เชลซี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา และไม่ได้ลงสนามเกมชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 เมื่อวันพุธ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


ล่าสุด อาร์เน่ สล็อท กุนซือของลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าของทีม จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์พบกับ อาร์เซนอล ในคืนวันอาทิตย์นี้


"พวกเขารู้สึกดี แต่ไม่เป็นแบบนั้นหากต้องลงเล่นให้เราในสุดสัปดาห์" สล็อท กล่าว


"เฟเดริโก้ อาจลงซ้อมในสุดสัปดาห์นี้ ส่วนดิโอโก้ แน่นอนว่าไม่ได้ ส่วน คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ต้องมาดูกันว่าเขาจะได้ลงซ้อมกับเราวันพรุ่งนี้หรือเปล่า"


ขณะเดียวกัน โค้ชชาวดัตช์ เผยถึงอาการของอลิสซอน เบ็คเกอร์ว่า "อลิสซอน กำลังพัฒนาไปได้ดีเหมือนที่เราคาด แต่มันไม่ใช่การฟื้นฟูระยะสั้น"


"การตัดสินเขามันยากเสมอ เขาไม่ได้อยู่ในระยะสุดท้ายของการฟื้นฟู ผมไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะได้อยู่ในเกมพบไบรท์ตัน 2 เกมข้างหน้าด้วยนะ"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน อาร์เซนอล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม นี้ เวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1 และ True4K

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง