TNN แมนยู เปิดเจรจา 'ชาบี้' ดึงนั่งแท่นกุนซือ หาก เทน ฮาก อำลาทีม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยู เปิดเจรจา 'ชาบี้' ดึงนั่งแท่นกุนซือ หาก เทน ฮาก อำลาทีม

แมนยู เปิดเจรจา 'ชาบี้' ดึงนั่งแท่นกุนซือ หาก เทน ฮาก อำลาทีม

ตัวแทนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อพูดคุยกับ ชาบี้ เอร์นานเดซ อดีตกุนซือของบาร์เซโลน่า มาคุมทีมในกรณีหาก เอริค เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันต้องแยกทางกับทีม

ตัวแทน 4 คนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นำโดย โอมาร์ เบร์ราด้า ออกเดินทางไปบาร์เซโลน่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว โดยแหล่งข่าวของสโมสรระบุว่าเป็นเพราะมีการพูดคุยกับ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ที่แดนกระทิง กระนั้นสาเหตุที่ แรทคลิฟฟ์ ไปอยู่ในสเปนก็เพื่อให้กำลังใจทีมเรือใบของ Ineos ที่กำลังแข่งกับ นิวซีแลนด์ เพื่อแชมป์อเมริกาส์ คัพ


อย่างไรก็ตาม Chris Wheeler ผู้สื่อข่าวระดับ Tier 2 ของ Daily Mail ได้ออกมารายงานว่า ตัวแทนของแมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อพูดคุยกับชาบี้ เอร์นานเดซ อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า หาก เทน ฮาก ต้องกระเด็นออกจากตำแหน่ง


ทั้งนี้ รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ตัวแทนคนกลางได้ติดต่อหา ชาบี้ เอร์นานเดซ ไปสองรอบแล้ว ตลอดช่วงไม่กี่เดือนหลังที่ผ่านมา ทางด้าน ชาบี้ ชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการรับงานใหม่ที่สเปนในเวลานี้


สำหรับแหล่งข่าวสโสมรยืนยันว่า เทน ฮาก ยังคงเป็นกุนซือของทีมและพวกเขาไม่มีแผนเปลี่ยนตัวโค้ช ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมพาทีมเจอกับ เฟเนร์บาห์เช่ ในยูโรปา ลีก


นอกเหนือจาก ชาบี้ แล้วก็ยังมีโค้ชแบบ รูเบน อโมริม และ เอร์ดิน เตอร์ซิช ที่อาจจะมีลุ้น แต่ในรายของ อโมริม นั้นก็เป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง