TNN 'สล็อท' ชื่นชมลูกทีมฮึดสู้จนเฉือนชนะ เชลซี ในเกมบิ๊กแมตช์

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'สล็อท' ชื่นชมลูกทีมฮึดสู้จนเฉือนชนะ เชลซี ในเกมบิ๊กแมตช์

'สล็อท' ชื่นชมลูกทีมฮึดสู้จนเฉือนชนะ เชลซี ในเกมบิ๊กแมตช์

อาร์เน่ สล็อท กุนซือของลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชมลูกทีม ที่ฮึดสู้และสามารถเฉือนเอาชนะ เชลซี ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ จนสามารถทำให้กลับไปรั่งจ่าฝูงได้สำเร็จ

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 8 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ เฉือนเอาชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปด้วยสกอร์ 2-1 โดยลิเวอร์พูล ได้จุดโทษจาก ซาลาห์ ไปก่อนในช่วงครึ่งแรก ต่อมา เชลซี มาตามตีเสมอจาก นิโคลัส แจ็คสัน และ ทัพหงส์แดง มาได้ประตูชัยจาก เคอร์ติส โจนส์


หลังจบเกม อาร์เน่ สล็อท กุนซือของทีม ออกมาให้สัมภาษณ์โดยกล่าวยินดีกับลูกทีมที่โชว์ศักยภาพและลูกฮึดออกมาได้ในเกมเฉือนชนะ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


"เกมอื่นๆ หลายเกมมีความยาก แต่เกมนี้น่าจะยากสุดอาจด้วยเพราะว่าจำนวนนักเตะคุณภาพที่พวกเขามี รวมถึงโครงสร้างของทีม เราต้องสู้กันหนักจริงๆ เพื่อเอาชนะให้ได้"


"เราป้องกันได้อย่างแข็งแกร่งทั้งทีม ทำงานกันหนักอย่างเหลือเชื่อ เกมมันยากสำหรับเราเพราะการตัดสินบางอย่างไม่เข้าทางเราซึ่งจังหวะสำคัญสุดคือเราคิดว่าเราน่าจะได้จุดโทษอีกก่อนพักครึ่ง"


"หากนำ 2-0 ก่อนพักครึ่งจะสร้างความแตกต่างกว่า 1-0 ได้อย่างมาก จากนั้นเราก็เสียประตู (ต้นครึ่งหลัง) แต่เราก็ฮึดอีกครั้งและยิงประตูที่สองได้ เราแสดงให้เห็นซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญสุด"


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง