TNN 'ฟาน ไดจ์ค' ชื่นชม เชลซี แข้งระดับท็อปเต็มทีม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ฟาน ไดจ์ค' ชื่นชม เชลซี แข้งระดับท็อปเต็มทีม

'ฟาน ไดจ์ค' ชื่นชม เชลซี แข้งระดับท็อปเต็มทีม

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังของลิเวอร์พูล เผยประทับใจผลงานของ เชลซี พร้อมชื่นชมว่ามีแข้งระดับท็อปเต็มทีม ก่อนที่จะเจอกันในวันอาทิตย์นี้

ทัพสิงโตน้ำเงินคราม ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก โดยล่าสุด เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังของลิเวอร์พูล เผยประทับใจผลงานของ เชลซี พร้อมชื่นชมว่ามีแข้งระดับท็อปเต็มทีม ก่อนที่จะเจอกันในวันอาทิตย์นี้


"ผมรู้ว่า แอนฟิลด์ จะคึกคักมาสำหรับการมาเยือนของ เชลซี และแน่นอนว่าเราจะพยายามใช้เสียงเชียร์และบรรยากาศนั้นเพื่อคว้าสามแต้มให้ได้" ฟาน ไดจ์ค กล่าวผ่านเว็บไซด์ของสโมสร


"ผมประทับใจความก้าวหน้าของ เชลซี ในฤดูกาลนี้ ผมพูดไปแล้วเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนหลังจากที่ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ว่าพวกเขาไม่ค่อยได้รับความสนใจจากสื่อเท่าไร แต่เราจะไม่ประเมินพวกเขาต่ำเกินไปอย่างแน่นอน"


"มีการเปลี่ยนแปลงมากมายกับพวกเขาในแง่ของจำนวนนักเตะในฐานะสโมสรช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือพวกเขาเต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นเยี่ยม นักเตะที่สามารถเล่นงานทีมไหนก็ได้"


"พวกเขายังมีผู้จัดการทีมที่มีความชัดเจนว่าต้องการให้ทีมเล่นยังไง และดูเหมือนว่ากำลังเริ่มดึงสิ่งที่ดีที่สุดจากพรสวรรค์ที่มีออกมาได้ นั่นหมายความว่าเราต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่และเตรียมพร้อมที่จะสู้อย่างเต็มกำลังตั้งแต่เริ่มเกมเพื่อคว้าคะแนน"


"เราทำได้ดีในการเจอกับ เชลซี ในช่วงปีที่ผ่านมา แต่นั่นไม่มีความหมายอะไรสำหรับเกมในสัปดานี้ เราต้องพร้อม และเราต้องทำผลงานให้ดีที่สุด หากเราอยากได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบกับ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม นี้ เวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1 ช่อง 600 และ True4K ช่อง 400

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง