TNN 'ปอสเตโคกลู' เผยสาเหตุถอด แมดดิสัน ออกในช่วงพักครึ่ง

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ปอสเตโคกลู' เผยสาเหตุถอด แมดดิสัน ออกในช่วงพักครึ่ง

'ปอสเตโคกลู' เผยสาเหตุถอด แมดดิสัน ออกในช่วงพักครึ่ง

แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาชี้แจ้งสาเหตุที่ถอด เจมส์ แมดดิสัน ออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง เพราะต้องการเพิ่มพลังงานในแดนกลาง จนกลับมารัวยิงแซงชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 8  "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านเอาชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 4-1 โดยเกมนี้ คูดุส ยิงให้ เวสต์แฮม ขึ้นนำไปก่อน ในนาทีที่ 18 อย่างไรก็ตามพวกเขาตามตีเสมอได้จาก คูลูเซฟสกี้ ก่อนหมดครึ่งแรก


ช่วงพักครึ่ง แอนจ์ ปอสเตโคกลู ตัดสินใจส่ง ซาร์ ลงสนามมาแทน เจมส์ แมดดิสัน แล้วหลังจากนั้น สเปอร์ส ก็มาได้ประตูทีเดียว 3 ลูกในเวลาเพียง 9 นาทีแถม ซาร์ ยังทำแอสซิสต์ได้ตอน ซน ฮึง-มิน ยิงปิดท้าย


หลังจบเกม แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของทีม ได้ออกมาชี้แจงเหตุผลที่ว่า ทำไมถึงตัดสินใจเปลี่ยนเอา เจมส์ แมดดิสัน ออกจากสนาม 


"ใช่เลยมันเป็นเรื่องของแท็คติก" ปอสเตโคกลู กล่าว


"ผมแค่รู้สึกว่า แดนกลางเราต้องการพลังงานสำหรับวิ่งไล่มากขึ้น และ ซาร์ ก็ลงมาทำแบบนั้นได้ดี"


"โดยรวมเราโชว์ฟอร์มได้ดีมาก แม้แต่ในครึ่งแรก มันค่อนข้างคล้ายกับการงัดข้อ น่าผิดหวังที่เสียประตู แต่เราเล่นฟุตบอลอย่างยอดเยี่ยมจนกลับมาได้"


"แน่นอนว่าครึ่งหลังเรายกระดับขึ้น สิ่งสำคัญคือเราฉกฉวยโอกาสเพื่อทำประตู ฤดูกาลนี้มีบางครั้งที่เราไม่สามารถทำแบบนั้น แต่วันนี้เรายิงขาดลอย"


"เมื่อยิงประตูที่สองได้ เรารู้สึกได้พลังงานจากแฟนบอลเพิ่มขึ้น เรื่องที่น่าประทับใจที่สุด คือเราสามารถแสดงความยอดเยี่ยมในหลากหลายด้านตามที่จำเป็นต้องทำ แต่ยังมีด้านเกมรับที่เราต้องกลับไปแก้ไข"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง