TNN กูรูตำหนิ 'ดาโลท์' ประกบตัวพลาดทำ แมนยู เสียประตู

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กูรูตำหนิ 'ดาโลท์' ประกบตัวพลาดทำ แมนยู เสียประตู

กูรูตำหนิ 'ดาโลท์' ประกบตัวพลาดทำ แมนยู เสียประตู

คริส บอยด์ อดีตกองหน้าทีมชาติสก็อตแลนด์ ออกโรงวิจารณ์ ดิโอโก้ ดาโลท์ ที่เกมรับหละหลวมจนเป็นที่มาประตูขึ้นนำของ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกเอาชนะ 2-1

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 8  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอล์ด แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด ไปด้วยสกอร์ 2-1 โดยเกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ อีธาน พินน็อก ขึ้นโหม่งจากลูกเตะมุม


โดยจังหวะดังกล่าว ดาโลท์ เป็นคนประกบตัว พินน็อค แต่เมื่อลูกบอลเปิดเข้าไปในเขตโทษ ดาวเตะโปรตุกีสกลับปล่อยให้กองหลังทีมเยือนสลัดหนีก่อนโหม่งเข้าไปง่าย ๆ 


ล่าสุด คริส บอยด์ อดีตกองหน้าทีมชาติสก็อตแลนด์ ออกโรงวิจารณ์ ดิโอโก้ ดาโลท์ ผ่านทางช่อง Sky Sports โดยระบุว่า "พวกเขาบ่นผู้ตัดสิน แต่ท้ายที่สุดแล้วทีมแพทย์ก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเอง คุณควรถอด เดอ ลิกต์ ออกหากมันจำเป็น และส่ง (วิคตอร์) ลินเดเลิฟ ลงไปแทน เพราะเขาวอร์มอัพอยู่นานแล้ว"


"นี่เป็นครั้งที่สามที่เขา (เดอ ลิกต์) ต้องออกจากสนาม ดังนั้นไม่ว่าพวกเขาจะพยายามทำอะไรก็ตาม มันไม่ได้ผล พวกเขาอาจตำหนิผู้ตัดสิน แต่พวกเขาก็ต้องดูแลตัวเองและทำหน้าที่ในสนามให้ดีที่สุด"


"ดาโลท์ เป็นคนประกบ พินน็อค แต่เขาปล่อยให้ พินน็อค สลัดหนีไปง่าย ๆ ถ้าคุณเป็น เอริค เทน ฮาก และมองจังหวะนี้ มันน่าอายมากนะ"


"พินน็อค แค่เคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยเพื่อสลัดหนี ดาโลต์ และเขาไม่รู้เลยว่าตัวเองอยู่ตรงไหน ดาโลต์ มองไปรอบ ๆ และโทษคนอื่น แต่ เบรนท์ฟอร์ด ไม่แคร์"

ข่าวแนะนำ